Chương 19: Không thể thắng nổi ham muốn ăn uống, làm sao chiến thắng cuộc đời

1.3K 144 11
                                    

Lục Thừa Tư đang chuẩn bị trở về phòng, sau khi nghe thấy Tạ Chiêu hét lên, lập tức trở thành người đầu tiên chạy tới phòng cô. Triệu Khoan còn chưa kịp phản ứng, sửng sốt một lát mới đuổi theo Lục Thừa Tư: "Cậu chủ, cậu không thể vận động mạnh!"

Tạ Chiêu trong phòng đã bị dọa choáng váng, Lục Thừa Tư đẩy mở cửa đi vào, nhìn thấy cô ôm rèm cửa trốn ở một góc, cái ghế trước bàn còn bị hất đổ, bánh xe chỉ lên trời xoay vòng vòng.

"Sao vậy?" Lục Thừa Tư cau mày nhìn quanh bốn phía, không phát hiện dấu vết có người ngoài đột nhập.

Triệu Khoan cũng đi vào nhìn một lượt, sau đó hỏi Tạ Chiêu bên cửa sổ: "Là có nhện hay là gián?"

Lục Thừa Tư: "..."

Ừm, anh cảm thấy phỏng đoán này khá hợp lý.

Tạ Chiêu còn ôm rèm cửa co ro nơi đó, run run rẩy rẩy đưa tay phải ra, chỉ máy tính của mình: "Tài, tài liệu của tôi thành tinh!"

Cô đã từng cho rằng bàn phím của cô thành tinh, bây giờ mới phát hiện, thành tinh chính là tài liệu!

Hai người ở cửa nghe cô nói lời này, đều im lặng giây lát, không khí trong phòng đột nhiên yên tĩnh.

Tạ Chiêu thấy bọn họ không tin, càng thêm kích động trách móc: "Thật đó! Nó lại tự gõ biểu tượng cảm xúc trả lời tôi!"

Khóe miệng Lục Thừa Tư giật giật, cuối cùng không nói gì, đi lên trước nhìn tài liệu của cô. Trên máy tính của cô đang mở truyện "Cuộc đời Tạ Mỹ Lệ tuyệt đối không nhận thua" nghe nói có thể khiến tất cả mọi sự việc trở thành sự thật, dòng ký tự cuối cùng là một kí hiệu mặt cười.

Lục Thừa Tư hỏi: "Cô nói mặt cười là tự tài liệu tạo ra?"

"Ừ ừ ừ ừm!" Tạ Chiêu gật đầu như giã tỏi, "Tôi vừa tỏ quyết tâm, nói tôi sẽ không khuất phục nó, nó lập tức gửi biểu cảm mặt cười này chế giễu tôi!"

Lục Thừa Tư quay đầu, giống như hơi tò mò: "Mặt cười này là cười nhạo à?"

"Đương nhiên rồi! Giống như khuôn mặt cười mỉm màu vàng ấy! Không phải anh gửi cho người khác đấy chứ!"

"..." Anh cảm thấy trông mặt cười này rất bình thường.

Triệu Khoan cũng đi tới liếc tài liệu một cái, sau đó nhìn Tạ Chiêu nói: "Cô Tạ, câu nói và mặt cười này đều là chính cô gõ."

"...Không phải tôi thật mà!" Tạ Chiêu gấp muốn chết, "Thật sự là chính nó xuất hiện!"

"Vậy có phải máy tính của cô bị virus rồi không? A, tôi biết rồi, có phải có hacker xâm nhập vào máy tính của cô không!"

"...?" Tạ Chiêu sửng sốt một chút, chậm rãi gật đầu, "Hình như cũng không phải là không được. Không phải anh ta muốn trộm kịch bản của tôi chứ!"

"..." Lục Thừa Tư hơi im lặng, gọi một người am hiểu máy tính tới kiểm tra máy móc giúp Tạ Chiêu.

"Cậu chủ, cô Tạ, máy tính rất bình thường, không bị virus, cũng không có dấu vết bị hacker xâm nhập." Anh chàng kiểm tra máy tính xong, thành thật báo cáo với bọn họ.

Cốt Truyện Tôi Viết Thành Sự Thật - Bản Lật TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ