Bất chấp tiếng chửi rủa loạn xạ phía trên, Liễu Thanh Ca vẫn không ngừng đưa tay vân vê khối thịt nhỏ bên dưới Thẩm Thanh Thu, tay y nóng bỏng ngay phút chạm vào cơ thể Thẩm Thanh Thu khiến y lập tức giật nảy làm cả cơ thể cong lên có chút giật giật, lần đầu bị khí dễ lại là một tên nam nhân khiến Thẩm Thanh Thu mặt đỏ như máu , đầu não xoắn xuýt hết lại, đôi chân trắng nõn giữ chặt khép lại cương quyết không chịu mở ra, miệng thì không ngừng chửi bới, nguyền rủa thâm độc.
Liễu Thanh Ca mắt điếc tai ngơ, trực tiếp đè chặt thân hình kia run rẩy dưới thân, dùng 1 chân của mình nhanh chóng len vào giữa, đôi môi buông tha vòng ngực trắng nõn giờ chỉ toàn dấu vết hoan ái đỏ xanh kia cùng vết răng, tay mềm dịch xuống lướt từ đỉnh bụng xuống hạ thân.
-Thẩm Thanh Thu-Y nói trong mê man, mắt đượm phủ xuân thủy, mắt như được dải một tầng sương mờ nhìn Thẩm Thanh Thu bên dưới.
Thẩm Thanh Thu đứt sức hoàn toàn không thể cựa quậy hay giãy giụa khỏi tên cầm thú trên thân mình, mặt y đã sớm đỏ tận mang tai, mắt phượng rung rung phủ một tầng nước mỏng, đuôi mắt đỏ lựng, y cắn chặt đôi môi mình tức giận, dực hỏa trong thân khiến y không thể kìm trực tiếp nước mắt tuôn trào.Liễu Thanh Ca trước mắt thấy người kiều diễm, tay lướt xuống sâu hạ bộ, chạm vào thứ nóng bỏng đầy nam tính kia của Thẩm Thanh Thu mà trượt nhẹ, đôi tay nóng bóng liên tục ma sát phân thân của Thẩm Thanh Thu khiến người phía trên chỉ có thể cắn môi không muốn phát ra âm thanh đáng xấu hổ nào.
Kìm không nổi cơ chế tự nhiên của con người, cứ vậy ma sát luận động một hồi, phía trên thì lại liên tục bị Liễu Thanh Ca chiếm tiện nghi, đầu ngực liên tục bị cắn mút không buông khiến cơ thể Thẩm Thanh Thu hoàn toàn không chịu nỗi, dẫu sao y vẫn là xử nam chưa một lần làm những thứ này, tay lại chưa từng dính xuân thủy dù rằng kiếp trước y cũng rõ là nam nhân như thế nào mà làm.
..A..-Tiếng rên nhẹ cùng lúc thứ dịch lỏng trắng xuất khỏi khiến Thẩm Thanh Thu mệt lử người, nhưng Liễu Thanh Ca lại hừng hực khí thế của kẻ nãy giờ chỉ như mèo vờn chuột khi nghe âm thanh nhỏ này lại như thêm dầu vào hỏa diệm trong y.
Y dùng thứ nước trắng đục kia lần mò bên dưới, đôi mắt Thẩm Thanh Thu mệt lử đột ngột mở to hoảng hốt khi hậu huyệt bên dưới của mình đột ngột bị chạm đến cùng chút dịch lỏng.
Ánh mắt y hoang mang trực tiếp dùng chút sức lực còn lại giãy giũa nhưng bất thành, đôi chân trắng nõn thon dài bị Liễu Thanh Ca túm chặt vắt lên bờ vai,chân còn lại bên dưới thân bị ghìm giữ, hoàn toàn không thể cử động, tay trên đỉnh đầu bị trói chặt, mắt y rưng rưng phát khóc, từng đợt hình ảnh trên giường đỏ màn thêu hoa lặp lại trước mắt y.Y chính là từng như vậy mà nằm dưới thân Băng Hà, sợ hãi pha lẫn hoang mang, y không kiềm được nức nở.-Liễ..u..Tha..nh..Ca…-Y ấm ức đứt đoạn nói,lời có chút khẩn trương xong lại đau xót
-Cầ..u..ngươ…ngươi..
Lời chưa dứt, Thẩm Thanh Thu trực tiếp cảm nhận bên dưới có dị vật tiến vào, lưng y cong lên, cơ thể có chút giật giật, cảm giác bên dưới như muốn rách ra.
Y gào thét, miệng mở liền bị môi đôi môi khác chặn lại, luận động như một con rắn khiến nước mắt y không thể kìm mà tuôn ra.