6

9.5K 426 20
                                    


Lúc ăn cơm cô bé luôn nhìn lén cô, còn tự cho là không bị cô phát hiện, mỗi khi cô giương mắt nhìn qua, nàng liền hoảng loạn dời đi.

Lisa giương môi, khóe miệng câu ra một nụ cười nhạt.

Chính cô cũng chưa phát giác, cùng nàng ở bên nhau luôn cười nhiều hơn so với ngày thường.

Bọn họ ăn xong cơm, Lisa đưa nàng về bệnh viện.

Chaeyoung nắm chặt tay, ngón tay vô ý thức lồng vào nhau, thật lâu mới dám nhìn về phía người phụ nữ ngồi một bên.

“Dì La, cảm ơn chị.”

Rướn người lại gần đưa môi dán vào môi cô thả một nụ hôn nhẹ.

Cô bé nghe thấy Yoon kêu cô là dì, sau cũng kêu cô một tiếng dì. Lisa cười khổ, bỗng nhiên bị một cảm xúc mềm mại chạm vào khóe miệng, nhỏ vụn phảng phất chọc ghẹo cô

“Cô bé, hôm trước không phải đã dạy em rồi sao, hôn cũng không phải như vậy.”

“Vậy, dì dạy lại em đi.”

Khuôn mặt nàng đỏ bừng, âm thanh mỏng tang, Lisa thiếu chút nữa không nghe rõ.

Lisa kinh ngạc nhướng mày, cô bé là một người nhát gan, nhưng nàng lại dám ở trước mặt cô cởi sạch quần áo trên người, lúc cô vận thân, nàng rõ ràng sợ đến muốn chết, lại quật cường mở rộng hai chân cho cô xâm lấn.

Hiện tại lại hôn cô, ám chỉ mười phần ý đồ này.

Chaeyoung không rõ cô vì sao lại trợ giúp nàng, nghĩ thì đại khái chắc bởi vì thân thể của nàng, nàng ngược lại cảm thấy may mắn.

Lisa bế nàng lên trên đùi cô, tài xế Han rất biết nhìn liền kéo tấm ngăn lên, chọc cho gương mặt bé gái trong lồng ngực càng đỏ hơn.


Nàng rũ mắt, lông mi run lên từng hồi, Lisa nhéo cằm nàng, nâng đầu nàng lên, mặc dù cô bé thẹn thùng thật nhưng cặp mắt lại sáng ngời, trước sau đều không né tránh cô nhìn chăm chú.

Thật là một cô bé quật cường!

Lisa đỡ eo, cúi đầu bắt môi nàng, dọc theo hình môi nàng miêu tả, sau đó mới cạy ra, đầu lưỡi chui vào, cái lưỡi đinh hương nhỏ mềm mềm dẻo dẻo lập tức chào đón, không hề giống lần đầu tiên trốn tránh cô.

Cánh tay của Chaeyoung leo lên cổ cô, ngửa đầu ngoan ngoãn cho người phụ nữ dạy dỗ thế nào là hôn môi.

Cô càng ngày càng dùng sức nhéo eo nàng, lòng bàn tay nóng bỏng không thôi, người nàng bị ma xát cũng dần nóng dần.

Chaeyoung sắp không thở nổi, người phụ nữ đúng lúc buông lỏng miệng nàng.

Bé gái mặc đồng phục, khuôn mặt nhỏ đỏ bừng, cần cổ thanh thuần mị hoặc, ngây thơ mờ mịt thế mà lại dụ người nhất, thanh triệt trong mắt ngậm đầy nước mà trở nên mờ mịt.

Lisa nhìn bé gái nằm trong lồng ngực mình thở dốc, cười nhẹ, thế nào luôn luôn ngây ngốc không chịu thở, đại khái hôn nhiều thêm vài lần nữa sẽ quen.

[CHAELICE] - NGÂY THƠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ