18

7.2K 247 0
                                    


Quần áo trên người hai người còn chưa kịp cởi, vừa kéo quần lót, dương vật phía dưới lập tức xổ ra, thân thể dán chặt vào nhau càng thuận tiện cho cô đưa đẩy, Chaeyoung còn chưa kịp tức giận đã bị cô thúc sâu đến hoa tâm.

Hai cánh mông tròn tròn trắng trắng giống hệt quả đào, cùng xương mu của cô va chạm vào nhau phát ra tiếng vang bành bạch, Chaeyoung cùng quẫn đến mức muốn che kín hai tai.

Cổ họng Lisa khô nóng, rút dây thắt lưng ra khỏi quần, gấp gáp dùng đuôi thắt lưng khẽ đánh vào mông nhỏ của nàng, bang một tiếng, trên cánh mông trắng nõn liền hiện lên một vết đỏ.

Chaeyoung bị đau la lên, “Ô ô…… dì…… Đau quá…… Ô…… Dì…… Đừng đánh mông tiểu Chaeng……”

Chaeyoung đưa tay về phía sau che lại mông mình, bị người phụ nữ bắt lấy hai cổ tay, rồi lại bị cô quất thêm một cái, tuy rằng đã khống chế lực đạo đến mức thấp nhất, nhưng da thịt bé gái mẫn cảm, để lại vết đỏ hồng đến chói mắt.

Người phụ nữ mặc áo sơ mi trắng lấy dây thắt lưng đánh vào mông cô gái nhỏ, bộ dáng thanh tú tao nhã, mày rậm mắt sâu, mũi thẳng, môi mỏng khẽ nhếch, khóe miệng lộ ra ý cười nhàn nhạt lơ đãng, mặt mày tỏa ra sự thỏa mãn, thư giãn.

Hạ thân người phụ nữ va vào mông cô gái nhỏ, côn thịt ở trong tiểu huyệt nàng nhào lộn, quấy đảo đến mức tiếng nước vang lên òm ọp, ở chỗ hai người giao nhau nhỏ giọt trên ghế xe.

“Tiểu Chaeng thật là ngoan, hút chặt quá.”

Mỗi lần cô phát vào mông nhỏ, tiểu huyệt lại chặt thêm một chút, hút đến mức cô phát cuồng vì dục vọng, con ngươi màu đen nhuốm màu tình dục trở nên đỏ ngầu.

Lisa mới vừa rồi bắn tinh trong miệng nàng, còn không bắn lần thứ hai nhanh như vậy, khoang xe chật chội, vóc người cô cao to nên phải cong eo thật khó chịu.

Cô vội vàng mặc lại quần cho nàng, nhét lại côn thịt đang ngẩng cao chót vót ướt dầm dề vào lại trong quần, gậy thịt cứng ngắc vô cùng thô tráng, cô thiếu chút nữa kéo khóa lên không được, ôm nàng đẩy cửa xe đi ra ngoài.

Xe sớm đã đến dưới lầu, tài xế Han thấy phía sau không động tĩnh, cung kính đứng ở bên ngoài đợi hồi lâu mới thấy người trong xe bước ra, cô gái nhỏ thì bị cô ôm trong tay.

Lisa ôm bé gái đi vào thang máy, cô ôm nàng giống như ôm trẻ con, tay lót dưới mông nhỏ.

Chaeyoung gắt gao ôm cổ cô, vùi đầu vào cổ cô, khóc đến không ngừng được, thân mình nhỏ mềm mại uốn éo, hai mắt hồng ngập nước mắt, nước bên dưới cũng không ngừng chảy ra.

Lisa có thể cảm giác được cánh tay cô bị dâm thủy của nàng chảy ra làm ướt nhẹp, ở thang máy quay lưng che lại camera theo dõi, ngón tay nhấn nhấn vào giữa hai chân nàng, cô gái nhỏ nằm trên tay cô run rẩy.

Âm thanh nàng bật ra từ cổ họng, đáng thương nức nở, “Ô ô…… dì…… Đừng mà……”

Chọc cho cô cười nhẹ, nàng không hề biết lúc nàng khóc có thể làm Lisa nổi điên, chỉ nghĩ hung hăng khi dễ nàng, nằm dưới người cô khóc lóc không ngừng, miệng gọi dì.

[CHAELICE] - NGÂY THƠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ