Lisa đưa Chaeyoung ra ngoài ăn cơm, nhớ tới cháu trai Tiểu Min học đại học gần đây, lúc Min nhận được điện thoại của dì nhỏ nhà mình thì cảm thấy kì quái, tự nhiên lại gọi cậu đi ăn cơm, hơn nữa địa chỉ còn gần trường học của cậu.
Lúc đi vào phòng riêng chỉ nhìn thấy một cô gái nhỏ xinh đẹp, ngũ quan tinh xảo mỹ miều, tóc dài mềm mại phủ kín đầu vai, mắt to long lanh ánh nước trong suốt, cười với cậu.
Tâm La Min bùng nổ, cô gái nhỏ này trông đẹp quá.
Cậu hé miệng nói, “Xin chào.”
“Đứng ở đấy làm gì? Vào đi.” Đằng sau vang lên một giọng nữ, là âm thanh của dì nhỏ của cậu.
La Min quay đầu, “A, dì .”
Lisa đi tới ngồi xuống bên cạnh Chaeyoung “Đây là cháu trai nhỏ của dì, Tiểu Min”
Chaeyoung rót đầy ly trà đặt trước mặt Lisa, nghe vậy nhìn qua La Min cười cười, “Chào anh.”
Lisa không giới thiệu Chaeyoung cho La Min biết, La Min vài lần muốn mở miệng hỏi nhưng lại sợ dì nhỏ, La Min ở bên ngoài có thể xem là không sợ trời không sợ đất, ở thủ đô đi ngang cũng chưa từng có người nào dám nói gì.
Nhưng ở trước mặt dì nhỏ của hắn lại như con vật bị thuần hoá, ngoan y như con thỏ.
Đôi mắt đảo qua, thấy dì nhỏ thế nhưng lại gắp đồ ăn cho cô gái kia, hình như có chỗ không ổn, dì nhỏ nhà cậu rõ ràng không phải người hiền hòa như vậy, hơn nữa giữa bọn họ dường như đã quen với hành động thân mật này, La Min nghi hoặc đầy đầu.
Sau khi ăn xong, Lisa lái xe nhân tiện thể đưa La Min về trường.
Tới trước cổng trường “Dì nhỏ, cháu đi nha?”
“Ừ, đúng rồi, Tiểu Chaeng với cháu học cùng một trường, giúp dì chăm sóc em ấy.”
La Min đã vào năm ba nên không thường xuyên học ở trường, nhưng việc dì nhỏ nhà cậu phân phó cậu nào dám từ chối.
“Việc dì nhỏ phân phó, cháu đảm bảo hoàn thành cấp độ S!”
Đồng thời càng thêm tò mò thân phận của cô gái nhỏ, đến tột cùng có quan hệ gì với chú nhỏ nhà cậu, mà có thể được hắn đối đãi như thế.
Sau khi xuống xe, La Min quay đầu lại nhìn, thì thấy dì nhỏ của cậu cúi đầu hôn môi cô gái.
Kinh ngạc đến mức trừng lớn mắt, này…… Sẽ không phải là
Là cô nhỏ của cậu chứ, tức giận nghĩ đến, cô gái nhỏ xinh đẹp như vậy, dì nhỏ nhà cậu thật không biết xấu hổ, lại chơi trâu già gặm cỏ non.
Bà nội cậu cả ngày nhắc hoài chuyện dì nhỏ không chịu tìm một người bạn gái rồi mau kết hôn, để cho bà được ôm cháu.
Sau khai giảng Chaeyoung vội vàng thích ứng hoàn cảnh mới, rồi vội vàng tập huấn, chỉ nhắn tin WeChat cho dì, lâu lâu thì gọi video nói chuyện phiếm, dì cũng bận, mới nói chuyện điện thoại được một lát thì cúp máy.
Lúc đang tắm thì điện thoại vang lên tiếng chuông báo video call, trên tay Chaeyoung còn dính bọt xà phòng, liếc qua điện thoại, thấy dì gọi tới, vội vàng trả lời điện thoại, dọn lại mấy món đồ rồi cho điện thoại tựa vào tường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELICE] - NGÂY THƠ
Short StoryTác Giả: Nhất Khỏa La Bặc FUTA: Cân nhắc trước khi đọc Fic gốc: Minh Nguyệt Lạc Ngã Hoài 🔞🔞Đủ 18 tuổi hãy đọc truyện nhé. 8/9/2021-28/12/2021 #Jenshin__b161