49

4.7K 168 0
                                    


Sau khi dì chuyển tới, Chaeyoung rất ít khi trở lại ký túc xá, thường xuyên ở nhà ngủ, có đôi khi Lisa sẽ lái xe đưa nàng đi học, nếu tan tầm sớm cũng tới đón nàng cùng nhau về, tựa như khi còn học trung học.

Chaeyoung lớn lên xinh đẹp, lúc mới vừa vào trường học đã khiến cho diễn đàn oanh động một thời gian, được bình chọn là một trong mười nữ thần học đường, có người chụp lén nàng khi học tập huấn quân sự, người khác tập quân sự đều bị cháy nắng đen thui, chỉ có một mình nàng đứng giữa một đám quân xanh lục trắng đến tỏa sáng.

Khuôn mặt nhỏ thanh thuần, chóp mũi đọng một lớp mồ hôi rất mỏng, đôi mắt long lanh ánh nước sáng ngời, không biết đang nói gì với người phía trước, cười đến mức mắt to cong cong, đồng phục quân đội rộng rãi khó coi cũng không che được đường cong lả lướt của nàng, bộ ngực nhấp nhô, vòng eo bị quân phục che lấp.

Kết quả lại được bình chọn đứng đầu toàn trường, trong trường học rất nhiều người biết đến, em gái mới nhập học khoa công nghệ sinh học rất xinh đẹp, nhưng người ta giống như hoa thơm đã có chủ, đàn anh Min học năm ba thường xuyên đi cùng một chỗ với nàng.

Hai người tuấn nam mỹ nữ xứng đôi, tự nhiên hấp dẫn sự quan tâm của mọi người, trong trường học đều đồn hai người bọn họ đang quen nhau.

Lời đồn này dọa Min hoảng sợ, vội vàng làm sáng tỏ, “Chaeyoung không phải là bạn gái của tao.”

Anh em đấm ngực cậu, “Thôi đi Min, chỉ cần không mù thì đều có thể nhìn ra hai ngươi là đôi tình nhân.”

Min oan uổng muốn chết, cậu chỉ dựa theo phân phó của dì nhỏ chăm sóc cho Chaeyoung, thế nào lại bị đồn thành ra thế này, nếu bị dì nhỏ cậu biết lời đồn này khẳng định sẽ không cho cậu ăn trái ngon đâu.

Cậu bất đắc dĩ giải thích, “Em ấy thật sự không phải bạn gái tao! Em ấy, em ấy là em gái tao!”

Anh em bày ra vẻ mặt không tin, “Sao tao không biết mày còn có một em gái?”

Min lau mồ hôi, Chaeyoung không phải là em gái tao, em ấy là thím của tao!

Chỉ là bây giờ không có cách nào nói ra, chỉ có thể nói như vậy, cầu nguyện cho dì nhỏ cậu đừng có phát hiện.

“Ha ha, nhận rồi.”

Từ khi Min nhận Chaeyoung là em gái cậu với mọi người, lập tức có rất nhiều nữ sinh tặng đồ cho Chaeyoung, muốn nàng đưa cho Min, Chaeyoung âm thầm cảm thấy kỳ quái, đây là chuyện quỷ gì vậy.

Ngày nọ Min tới dưới ký túc xá tìm nàng, “Thím nhỏ, dì nhỏ của cháu ở đâu, thím biết không?”

Chaeyoung trả lời, “Dì ấy hiện tại đang đi công tác ở thành phố H.”

Sau khi dì được bổ nhiệm về thì rất bận, ba ngày hai bữa đi công tác, trong nhà chỉ còn một mình nàng, cô không ở nhà nàng cũng ngây ngốc ở ký túc xá không về.

Min cười, có chút chế nhạo, “Ha ha, cháu đến hỏi thím thật đúng là không sai, người trong nhà không biết chỉ có thím biết.”

Gương mặt Chaeyoung đỏ lên, bỗng nhiên nhớ tới một việc.

“Đúng rồi, em có đồ phải đưa cho anh, anh chờ em một chút, em đi lên lấy.”

[CHAELICE] - NGÂY THƠNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ