Tiểu huyệt một lần nữa đẩy ngòi bút ra ngoài một xíu, Lisa túm lại hai cánh hoa môi lấp kín lối ra, vách thịt ẩm ướt mềm mại, Lisa lấy tay xoa bóp, cho đến khi cây bút xoay tròn dễ dàng ở bên trong.
Nàng khó chịu vặn chân.Lisa cắn núm vú nhỏ của nàng, cầm bút ra vào tiểu huyệt, nắp bút cọ xát thịt mềm, tiểu huyệt không chịu được mấp máy muốn gây trở ngại cho động tác.
Chaeyoung không thoải mái, cầm cổ tay của cô, “Ô…… Dì…… Lấy ra đi”
Nàng tình nguyện côn thịt của cô tiến vào còn hơn dùng bút cắm vào tiểu huyệt của nàng.
“Tiểu dâm oa không thích bút à? Có phải ngại nó quá nhỏ hay không?”
“Không phải…”
Bé gái khẩu thị tâm phi, đáy lòng muốn gậy thịt của dì.
Lisa cầm bút rút ra, khều “đậu nhỏ” của nàng, chọc nó sưng lên nhô càng thêm cao, vêu đầu, màu hồng rực.
Bé gái run lên, “đậu nhỏ” cũng run rẩy theo, trong huyệt trào ra một đợt nước trong suốt, hai múi thịt yếu ớt thu hẹp, che giấu khe thịt non mềm màu đỏ, chỉ chừa mỗi một vệt nước uốn lượn chảy xuống, chọc người mơ màng.
Lisa liếm liếm môi, dán sát vào nơi xấu hổ của bé gái, hít thật sâu, cô gái nhỏ có mùi thơm ngọt nhàn nhạt, khiến cho cơ thể cô tắm trong nóng nảy, miệng đắng lưỡi khô.
Hai đùi của Chaeyoung bị cô đè ép, bị bắt mở rộng hai chân, nơi tư mật xấu hổ của con gái không có gì che chắn bị dì nhìn chăm chú, ánh mắt cô sáng quắc như đèn pha, đem phía dưới miêu tả đến rõ ràng.
Đừng nhìn nơi đó của nàng như vậy, nàng sẽ không nhịn được, tiểu huyệt dưới tầm mắt của cô không ngừng chảy ra mật dịch, Chaeyoung xấu hổ đến đỏ bừng mặt.
Lisa cười nàng “Miệng nhỏ của tiểu Chaeng trông thật thèm khát.”
Khi nói chuyện hơi thở của cô phả vào nơi đó của nàng, hai cánh hoa rung động không ngừng, tâm cũng rung động từng trận, Chaeyoung xoay đầu, gương mặt đỏ bừng.
Lisa hôn lên tiểu huyệt đang không ngừng run rẩy của nàng, bé gái nức nở, bắp đùi phát run muốn khép chân lại.
Lisa kìm chặt cứng, chui đầu vào đóa hoa của bé gái liếm láp, ngậm múi thịt mút vào trong miệng, dai dai mềm mềm, thiếu chút nữa thì muốn một phát ăn hết.
Chuyển xuống dưới, đầy một miệng toàn nước mật thơm ngọt của bé gái.
Ăn hết hai múi thịt vào trong miệng, dùng đầu lưỡi gảy, dùng răng cắn, cánh hoa mềm mại bị cô chà đạp đến sưng đỏ.
Chaeyoung cắn môi, vẫn không ngăn nổi âm thanh ê a thoát ra khỏi kẽ răng.
Dì đang ăn tiểu huyệt nhỏ của nàng, nàng không dám cúi đầu nhìn dì liếm láp phía dưới của nàng liên tục, hẳn là dì xem đã chỗ đó trở thành một miếng thịt ngon, vừa cắn vừa gặm.
“A…”
Mũi dì chạm vào “đậu nhỏ” của nàng, hơn nữa cằm cô lại còn ma sát với tiểu huyệt nàng, vừa nhột vừa ngứa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELICE] - NGÂY THƠ
Short StoryTác Giả: Nhất Khỏa La Bặc FUTA: Cân nhắc trước khi đọc Fic gốc: Minh Nguyệt Lạc Ngã Hoài 🔞🔞Đủ 18 tuổi hãy đọc truyện nhé. 8/9/2021-28/12/2021 #Jenshin__b161