Lisa nhấp rồi nhấp, chờ cho một trận mất hồn trôi qua mới nhấc nàng lên cao nện điên cuồng, để cho cô ôm được dễ hơn, gậy thịt vẫn luôn bắt nhịp với động tác, cứ như vậy không hề rời khỏi trong thân thể nàng một tí nào, bị hoa huyệt của nàng gắt gao quấn lấy.Cô gái nhỏ bám vào cổ cô, cụp vai lại, một tay Lisa đặt trên đùi nàng đỡ chân nàng ôm chặt eo mình, tay nhéo mông nhỏ của nàng, bờ mông mềm mại đàn hồi có xúc cảm cực đã.
Đừng nhìn bé gái gầy như vậy, nhưng ngực ra ngực, eo ra eo, mông ra mông, mỗi một chỗ đều hợp ý cô.
Chaeyoung lo lắng sẽ bị ngã xuống, hai cẳng chân thon dài gắt gao quắp chặt lấy eo cô, tiểu huyệt không có quy luật co rút hút chặt côn thịt.
Giọng nói không còn vững, run run mềm mại gọi cô, “Umm……Dì…… Về phòng được không?”
Chaeyoung sợ nhất tư thế này, gậy thịt của dì vừa thô vừa lớn, cắm thẳng tắp vào huyệt nàng, tiểu huyệt bị nhồi đến kín mít, bụng tê trướng khó chịu, mỗi khi cô động luôn hung mãnh giống như sắp thọc thủng bụng nàng, vừa tra tấn vừa đáng sợ.
Tâm vì bị thúc mà hoang mang rối loạn, nhưng khi dì rời khỏi thì tâm nàng vẫn cứ hoang mang rối loạn, lúc giảm tốc không khỏi trống vắng, nói không nên lời bào chữa, chỉ muốn côn thịt đừng rời khỏi, dì liền cắm mạnh vào, còn thêm cả tinh dịch của dì, vừa nhiều vừa đặc, rót đầy tiểu huyệt nàng.
Lần nữa bị cô đâm một nhát, Chaeyoung nức nở một tiếng, như khóc lại như không khóc, âm thanh của cô gái nhỏ mỏng manh, âm cuối mềm mại câu người, khiến người ta nghe xong máu thú sôi trào, muốn hung hăng chà đạp nàng.
Lisa nghe thấy lời nàng nói, “Được, giờ dì ôm tiểu Chaeng về phòng.”
Cô đi được một bước liền dừng lại, càn quấy hoa huyệt của nàng, nàng nói không nên lời, ghé vào đầu vai cô rên ê ê a a, tay chân vô lực rũ xuống, rốt cuộc không đủ sức lực quấn lấy eo cô.
Cô gái nhỏ xinh xắn lanh lợi, Lisa ôm nàng không tốn chút sức nào, thong thả nhấp hông dập tiểu huyệt của nàng.
Còn chưa ra khỏi thư phòng, Chaeyoung đã bị cô cắm đến cao trào một lần, buông lơi hai đùi, mật dịch nhỏ xuống tí tách, nhiều đến mức giống như mất khống chế.
Lisa dùng sức thúc eo cắm vào, dâm dịch vẩy đầy ra chỗ giao hợp, cô cúi đầu nhìn bé gái trước ngực cô “Tiểu dâm oa bị dì làm sướng quá nên cao trào phun nước phải không?”
“Hu hu……Dì…… a……”
Nàng nói không nổi một câu, chỉ lo khóc, trên khuôn mặt nhỏ tinh xảo vì cao trào đến mà ửng hồng, đuôi mắt đỏ bừng diễm lệ mê người.
Lúc làm tình qua video, dì có bảo nàng tự an ủi đến cao trào cho cô nhìn, nàng nhịn xuống ngượng ngùng, duỗi tay xoa “đậu nhỏ”, nhưng càng xoa lại càng tê, tiểu huyệt tê ngứa không ngừng.
Khát vọng dì đưa đến khoái cảm, khát vọng dì vuốt ve hôn môi, khát vọng “tên nhóc” của dì.
Tiểu huyệt nàng co rút run rẩy, thân mật mút lấy gậy thịt của cô, cảm giác sảng khoái khiến da đầu Lisa tê dại, ép nàng lên trên cửa, xoa mông nàng, điên cuồng thẳng tiến, mỗi một lần nhất quán kéo nhanh cắm chắc, tàn nhẫn càn quét hoa tâm của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELICE] - NGÂY THƠ
Short StoryTác Giả: Nhất Khỏa La Bặc FUTA: Cân nhắc trước khi đọc Fic gốc: Minh Nguyệt Lạc Ngã Hoài 🔞🔞Đủ 18 tuổi hãy đọc truyện nhé. 8/9/2021-28/12/2021 #Jenshin__b161