Bọn họ ở phòng ăn ăn xong cơm chiều, người phục vụ đẩy một chiếc xe con đi đến, bên trên đặt một ổ bánh kem và nến.Chaeyoung còn chưa kịp phản ứng lại, hôm nay là sinh nhật ai sao.
Đến khi Yoon ôm nàng hoan hô, “Tiểu tiên nữ tiểu Chaeng, sinh nhật vui vẻ!”
Rồi lôi kéo nàng đi đến phía trước bánh kem, mọi người đứng thành một vòng tròn, tươi cười chúc nàng sinh nhật vui vẻ.
Chaeyoung ngơ ngác nhìn về phía Lisa, ánh nến lập loè, khuôn mặt xinh đẹp của cô được mạ một tầng ánh sáng, ánh mắt giống như ngôi sao đang tỏa sáng, cười với nàng nói, “Tiểu Chaeng, sinh nhật vui vẻ.”
Khóe miệng phác hoạ ý cười, bị ánh nến rọi đến ấm áp, so với ngày thường bớt đi một chút phong thái lạnh lùng.
Người phụ nữ hơn ba mươi tuổi thành thục cơ trí, khí chất đặc biệt trên người được thời gian mài giũa thành mị lực, thận trọng lại phong độ, năm tháng qua đi, thêm vào rất nhiều thứ tuổi trẻ không có, quả thực là hormone chín mùi, đủ để mê hoặc một bé gái hơn mười tuổi.
Tim Chaeyoung đập lỡ một nhịp, lúc sau thì đập càng thêm dồn dập.
Yoon nói, “Tiểu Chaeng, tiểu Chaeng, mau ước đi rồi thổi nến.”
Chaeyoung gục đầu xuống, che khuất gương mặt phiếm hồng, hai tay nắm trước ngực, ước xong, rồi cúi đầu thổi tắt nến.
Jisoo đưa nàng một bao lì xì, “Đây, tiểu nha đầu, sinh nhật vui vẻ.”
Kim Huyn Suk cũng vậy, hai người bọn họ trước kia đùa giỡn đã nói qua, phải tặng “con gái” của Lisa một bao lì xì làm lễ gặp mặt.
Kim Huyn Suk và Sooyoung cũng giống thế, đưa cho nàng một bao lì xì, Chaeyoung tuổi còn nhỏ, bọn họ đều lấy thân phận trưởng bối, thay quà bằng việc tặng bao lì xì.
Chaeyoung nhìn Lisa.
Lisa vỗ vỗ đầu nàng, “Cầm lấy đi.”
Yoon đã sớm có chuẩn bị, đưa quà cho nàng.Có Lisa ở đây nên Yoon không dám nháo quá đà, chỉ trét một ít bánh kem lên mặt Chaeyoung.
Chaeyoung chạy tới phía sau Lisa trốn.
Lisa cười nàng, “Mèo nhỏ lem luốc.”
Chaeyoung nhất thời cả gan làm loạn, cũng trét một miếng kem nhỏ lên mặt cô, chơi xong trò đùa dai mới cảm giác thấy không ổn, cúi đầu đứng ở trước mặt cô tỏ vẻ nhận sai.
Lisa bật cười, bé gái vì sao ở trước mặt cô vẫn luôn một bộ dạng thật cẩn thận.
Jisoo và Seulgi ở một bên hút thuốc, nhìn thấy Chaeyoung trét kem lên trên mặt Lisa, mà trên mặt người phụ nữ vẫn là ý cười sáng lạng.
Jisoo cười nhạo nói, “Má, xem ra cô con gái “ruột” này của lão La không đơn giản đâu.”
Chaeyoung mặc váy dây nằm trên thảm lông kế bên cửa sổ sát đất, máy sưởi trong phòng mở lớn, bên ngoài lại là một trời băng đất tuyết, lúc này tuyết đang rơi, ánh đèn trong khu du lịch thắp sáng đêm đen, bông tuyết bay múa lả tả đầy trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELICE] - NGÂY THƠ
Short StoryTác Giả: Nhất Khỏa La Bặc FUTA: Cân nhắc trước khi đọc Fic gốc: Minh Nguyệt Lạc Ngã Hoài 🔞🔞Đủ 18 tuổi hãy đọc truyện nhé. 8/9/2021-28/12/2021 #Jenshin__b161