Lisa trở về thủ đô công tác thì người vui vẻ nhất chính là thái phu nhân La, hiện tại trừ bỏ xem kinh kịch chơi mạt chược còn có một thứ tiêu khiển khác, đó là giúp đứa con gái lớn tuổi của bà tìm bạn gái.Mấy năm trước mỗi lần cô trở về là mỗi lần thái phu nhân La sẽ tuyển ra vài đối tượng cho cô thân cận, tuy rằng cô không đi xem, nhưng thái phu nhân La vẫn luôn rất siêng năng sắp xếp mấy buổi xem mắt cho đứa con gái lớn tuổi nhà mình.
Gần nhất là cô gái mới từ nước ngoài trở về đại viện cách vách, bà đã gặp qua cô gái đó, mặt mũi xinh đẹp học thức cao, hơn nữa người ta còn chưa có đối tượng, khi cô trở về ăn cơm bà có nhắc tới với cô, kết quả cô im lặng uyển chuyển từ chối.
Thái phu nhân La tức giận đến đau đầu, nhìn cô bày ra mặt lạnh càng thêm phiền lòng.
“Con tự nhìn con đi, tuổi có còn nhỏ nữa đâu mà vẫn chưa tìm con dâu cho mẹ!”
Anh cả La Ten và chị hai La Jiyeon đều ở đó, bọn họ không tiếp lời, yên lặng ăn cơm, đối với cảnh tượng này đã tập mãi thành thói quen, mỗi lần em ba trở về thì mẹ của bọn họ cứ phải chỉnh như vậy mới vừa lòng.
Lisa gắp một miếng đậu hũ hẹ cho thái phu nhân La, “Không phải mẹ đã có hai người con dâu rồi à? Đừng để bị đói, cơm nước xong lại nói.”
Thái phu nhân La quả thực muốn véo lỗ tai cô, cho dù bà có nói thế nào thì cô luôn bày ra dáng vẻ quỷ quái này.
Lúc Min được nghỉ về nhà thì nghe bà nội nhắc mãi chuyện dì nhỏ cậu không tìm bạn gái kết hôn, bà vội muốn chết.
Min buột miệng thốt ra, “Bà nội, dì nhỏ có bạn gái rồi.”
Thái phụ nhân La nói, “Con nhãi thối đó vì sao không nói cho bà biết?”
Min giật mình vì mình lỡ miệng nói ra, che miệng không dám nói tiếp.
Thái phu nhân La oán trách cậu vài câu, “Có cái gì không thể nói với bà bộ chứ, mau nói rõ ràng một chút, cô gái kia bao lớn rồi, là người ở nơi nào?”
“Bà nội, đừng hỏi con, nếu để dì nhỏ biết con lỡ miệng nói khẳng định sẽ trị con đó, chờ dì nhỏ về, bác nội tự mình hỏi dì ấy đi.”
Thái phu nhân La vỗ một cái lên đầu cậu, “Vậy thằng nhóc con không sợ bà nội tức giận hả?”
Min ôm tay thái phu nhân La làm nũng, “Con sợ chứ, bà nội nấu cháo gạo nếp ninh gà ăn ngon quá trời, bà nội đừng giận con mà.”
Thái phu nhân La bị cậu tỏ vẻ đáng yêu dỗ ngọt lớn tiếng cười, giây lát đã quên sạch chuyện này.
Chờ đến ngày sinh nhật của bà, đứa con của bà mới nắm tay cô gái nhỏ về, thái phu nhân La mờ mịt trong chốc lát, cô gái nhỏ nhà ai, lớn lên thật xinh đẹp.
Lisa nắm tay Chaeyoung đi đến trước mặt thái phu nhân La.
“Mẹ, sinh nhật vui vẻ, đây là Chaeyoung.”
Tim Chaeyoung đập nhanh muốn chết, vô cùng khẩn trương, nếu không phải tay nàng bị dì nắm thì nàng đã muốn chạy trốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELICE] - NGÂY THƠ
Short StoryTác Giả: Nhất Khỏa La Bặc FUTA: Cân nhắc trước khi đọc Fic gốc: Minh Nguyệt Lạc Ngã Hoài 🔞🔞Đủ 18 tuổi hãy đọc truyện nhé. 8/9/2021-28/12/2021 #Jenshin__b161