Chaeyoung xa dì ba tháng, mỗi khi gọi điện thoại rất muốn mở miệng hỏi cô khi nào thì hoàn thành công tác bên kia, nhưng rốt cuộc mấy lần mở miệng đều không nói ra, nàng không muốn ảnh hưởng đến công tác của cô, cũng không muốn khiến dì cảm thấy nàng dính người.Thật ra vẫn có thể nhìn thấy cô trên tin tức tivi phát, dáng ngồi trên cao nghiêm trang, mặc tây trang nghiêm cẩn, biểu tình nghiêm túc, Chaeyoung âm thầm ngưỡng mộ.
Trên mạng còn có người vào bình luận, “Đây là lão cán bộ soái nhất từng thấy.” Còn có mấy tin tức chụp hình cô, hấp dẫn một đám người cuồng “Mommy sugar”, sôi nổi bình luận ở dưới, cư dân mạng cũng khá thú vị.
Chaeyoung nhìn thấy, che miệng cười, còn gửi những tin đó cho cô xem.
Lực chú ý của người phụ nữ đặt ở mỗi từ “lão” trên đầu đề, sờ sờ cằm tra hỏi cô gái nhỏ, “Dì già lắm à?”
Lisa trước kia không để ý đến tuổi của mình lắm, nhưng từ khi bên người có thêm một cô gái nhỏ non mềm hoạt bát, mà mỗi lần đi ra ngoài đều có người tưởng là con gái cô, khiến cô không thể không để ý về tuổi tác của mình.
Chaeyoung nhìn mặt dì trong màn hình, gần đây dì thật sự rất để ý đến vấn đề này, đã hỏi nàng vài lần liền.
Chaeyoung cười cười nói, “Dì đúng là có hơi già chút xíu.”
Người phụ nữ nhíu mày lại, có suy nghĩ muốn lôi nàng lại đây đét mông.
Chaeyoung nhìn cô nói lớn, “Nhưng là một bà dì già soái cực kỳ! Gọi là lão soái… lão soái!”
Bé gái yêu kiều ngọt ngào khen ngợi, người phụ nữ nghe nàng la lớn mà cười thật lớn.
Gần đây, Chaeyoung thường xuyên bắt gặp dì góp mặt trong mấy tin nổi bật khi lướt weibo, tuy rằng chỉ có mỗi một bóng dáng và sườn mặt mông lung, ánh sáng thì khá mờ, ảnh chụp lại còn chụp lén, chụp không quá rõ ràng, nhưng Chaeyoung nhận ra, đó chính là dì, hơn nữa địa điểm là ở dưới lầu nhà dì.
Trong lòng ngực cô ôm một nữ nhân, khuôn mặt của nữ nhân ngược lại rất rõ ràng, ngũ quan kiều diễm, ánh mắt mị hoặc lười biếng, thái độ thân mật tự nhiên dựa vào trước ngực cô, tay dì đáp bên hông cô ta.
Chaeyoung đương nhiên biết rõ người phụ nữ này là ai, khoảng thời gian trước người này đảm nhận vai nữ chính của một bộ phim hot, mặc dù nàng rất ít xem TV nhưng cũng biết cô ta rất nổi tiếng, trên Weibo có ngàn vạn fans.
Tiêu đề của trang báo là, “Minnie trong đêm khuya khoắt qua đêm với người phụ nữ thần bí, tình yêu hư hư thực thực sắp được phơi bày ra ánh sáng.”
Phía dưới có sáu tấm hình minh họa, mấy tấm đầu chụp bọn họ ở cửa khách sạn, Minnie đang lên xe của dì.
Đầu đề Weibo này được lăng xê bạo, nhiệt độ chỉ tăng không giảm, fans Minnie ở phía dưới điên cuồng bình luận.
Ngón tay Chaeyoung lăn con chuột dừng lại, ngực khó chịu, giống như bị người nhéo trái tim không thở nổi.
Phóng lớn ảnh, vô luận nàng nhìn bao nhiêu lần, tấm hình này nói với nàng vô cùng rõ ràng, người phụ nữ kia chính là dì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELICE] - NGÂY THƠ
Short StoryTác Giả: Nhất Khỏa La Bặc FUTA: Cân nhắc trước khi đọc Fic gốc: Minh Nguyệt Lạc Ngã Hoài 🔞🔞Đủ 18 tuổi hãy đọc truyện nhé. 8/9/2021-28/12/2021 #Jenshin__b161