Chap 57 - Tình Yêu Của Ca Ca

1.4K 117 128
                                    

11h trưa

Giữa cái tiết trời nóng nực vào trưa, nguyên cây cột đen mang tên Châu Kha Vũ đang đẩy xe đẩy, trên xe là cả thế giới của anh, Trương Gia Nguyên lười biếng gật gù cùng một chiếc đàn guitar. Bên cạnh Châu Kha Vũ là Hồ Vũ Đồng với bộ vest xanh quý phái và Santa với bộ áo sọc cùng quần tây đơn giản tạo sự trẻ trung, bọn họ được hộ tống bởi một dàn người phía sau.

Hôm nay Châu Kha Vũ còn đặc biệt đeo kính râm đen ... Nhằm che đi vết bầm trên hai mắt.

7h sáng

Đồng hồ báo thức vang lên, âm thanh dội vào tai truyền đến tận não bộ làm Châu Kha Vũ thức giấc, anh nhăn nhó mặt mày nhìn chiếc đồng hồ báo thức điểm 7h sáng. Hôm qua lao lực quá độ, bây giờ Trương Gia Nguyên ngủ rất ngon, dù chuông báo thức lớn cỡ nào cũng không thể mở mắt nổi.

Châu Kha Vũ với tay tắt chuông báo thức. Chuyến bay của Trương Gia Nguyên sẽ khởi hành lúc 9h sáng, vậy nên chỉ cần để cậu ngủ lâu một chút sẽ muộn mất, như thế anh có thể kéo dài một ngày bên cậu rồi. Nghĩ vậy, Châu Kha Vũ vô thức nở nụ cười sủng nịnh nhìn cục bông mềm mềm trong long mình, ân cần hôn lên chóp mũi cậu.

9h sáng

- CHÂU KHA VŨ !!!!

Tỉnh dậy với cơn đau nhức toàn thân, ký ức tối hôm qua ùa về khiến cậu rùng mình, nhìn sang bên cạnh thủ phạm hành cậu cả đêm vẫn còn đang say giấc nồng, khóa chặt cậu trong vòng tay, tay kia còn vì cậu động đậy mà bóp bóp lên mông cậu. Tức chết Trương Gia Nguyên rồi, hôm nay tôi không đánh anh tôi mang họ của anh.

Thế là Trương Gia Nguyên mặc kệ cơn đau mà tặng cho anh một đấm vào mắt cùng với một đạp làm anh ngã lăn quay xuống giường.

Lồm cồm bò dậy với cơn đau ở mắt và thắt lưng vì bị va đập xuống sàn, Châu Kha Vũ đang trong cơn gắt ngủ nổi giận hùng hồn lớn tiếng "làm cái gì thế hả ?"

" Anh muốn chết đúng không ?"

Khoan đã, giọng nói này quen quen, không, không phải quen quen mà là rất quen. Châu Kha Vũ cảm thấy từng đợt ớn lạnh lan ra nơi sóng lưng. Anh dụi dụi mắt nhìn cậu, cậu trừng mắt nhìn anh bộ dạng như muốn lao vào ăn tươi nuốt sống anh.

Một tiếng "đùng" nổ ra trong lòng Châu Kha Vũ. Thôi xong kiếp này coi như bỏ.

"A em dậy rồi à Nguyên Nhi. Lúc nãy anh nói mớ thôi em đừng có giận, thương thương em nhất mà." Châu Kha Vũ ngồi lại bên giường làm bộ đáng yêu dụi dụi vào lòng Trương Gia Nguyên. Nhưng giờ đây cậu không cảm thấy đáng yêu nữa, nó thiếu đánh kiểu gì ấy. Trơi ơi, cậu còn chưa mặc đồ mà Châu Kha Vũ dám cọ cọ lên ngực cậu vậy hả.

"Anh cút ra cho em" Trương Gia Nguyên dùng hết sức đẩy mạnh Châu Kha Vũ ra, nhưng lạ thay chỉ vừa mới đây thôi cậu còn đạp phăng anh xuống giường, bây giờ cả người đau nhức đẩy người ta còn không lung lay nổi anh.

"Nguyên Nhi, em thơm quá" Châu Kha Vũ được nước lấn tới hít hà mùi hương làm anh say đắm trên cơ thể cậu. Trương Gia Nguyên thẹn quá hóa giận đưa tay lên đấm anh. Nhưng ý định không thành còn bị anh nắm lấy cổ tay, hôn cái chụt lên tay cậu.

YZL - CHÂU KHA VŨ LY HÔN ĐI ! (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ