Chap 69 - Chỉ Một Chút Nữa Thôi

1K 140 96
                                    

Trương Gia Nguyên cố mở mí mắt nặng trịch, cả người mệt mỏi vì hôm qua uống quá nhiều rượu, tỉnh dậy lại thấy Châu Kha Vũ đang ôm mình, chính xác là cả hai ôm nhau ngủ ở trên xe. Điều đầu tiên cậu làm là nổi giận đùng đùng đẩy Châu Kha Vũ ra.

"Châu Kha Vũ, anh lại to gan dám ôm tôi?"

Châu Kha Vũ mơ màng bị đẩy một cái, cả lưng đập vào cửa xe, nhắn mặt thức dậy, vừa muốn nổi giận lại nhìn thấy cậu, con hổ gầm gừ trong Châu Kha Vũ nhanh chóng biến thành Hello Kitty. Anh chớp chớp mắt, mím môi nói "Anh xin lỗi mà."

Rõ ràng là hai người cùng ôm nhau ngủ, qua miệng cậu lại thành anh cố ý ôm cậu, Châu Kha Vũ khổ không nói nên lời. Nhưng dù sao, ôm được cậu, buổi sáng thức dậy người đầu tiên nhìn thấy là người thương của mình, bị mắng một chút cũng đáng lắm.

May mà đêm hôm qua, Trương Gia Nguyên đã kéo anh vào xe của cậu, xe không khởi động được nhưng bù lại không lạnh như bên ngoài, nếu không ở ngoài trời lạnh cóng, muốn ngủ cũng khó.

Mà Trương Gia Nguyên mắng anh một hồi, lại nhớ đến chuyện tối qua, hai má bánh bao tròn tròn bất giác đỏ lên. Cậu quay mặt đi, để anh không nhận ra sự thẹn thùng của mình, thế mà Châu Kha Vũ không an phận chồm người sang bên cạnh, bảo rằng "mặt em đỏ rồi kìa" sau đó bị cậu đá xuống xe.

Đến khi về tới nhà, Trương Gia Nguyên vẫn không sao bỏ đôi mắt cún con của Châu Kha Vũ ra khỏi đầu mình. Anh hẹn cậu tối mai gặp ở nhà hàng YZL, cậu nợ anh một bữa ăn, phải trả lại cho anh. Trương Gia Nguyên biết ý của anh, còn đang phân vân xem có nên đi hay không, có thể tha thứ cho anh hay không ?

Một bông hoa hồng đỏ tươi trong những khóm hoa bị cậu ngắt xuống, bứt từng cánh hoa ra, nếu không biết chọn như thế nào thì để cho ông trời quyết định vậy.
"Đi, không đi, đi,...không đi"

Cánh hoa cuối cùng rơi xuống, kết quả rõ ràng, cậu không nên đến bữa ăn này. Không hiểu sao trong lòng cậu lại thấy khó chịu, thả cành hoa trên tay xuống đi vào nhà.

Chú cún con chạy đến bên cậu, dụi dụi vào chân cậu, cậu bế nó lên, vuốt ve bộ lông trắng tuyết của cún nhỏ. Bé cún ngoan ngoãn vẩy đuôi nằm trong lòng cậu, nhìn nó cậu lại nhớ đến anh, cậu thở dài, tự mắng mình không có tiền đồ.

"Bôn, ca ca có một chuyện rất khó quyết định, nhóc giúp anh nhé"

Cún con vui vẻ liếm lên môi cậu, cậu nhíu mày giữ nó lại "sao cả hành động cũng lưu manh giống anh ta vậy ?"

Bé cún lại phe phẩy cái đuôi nịnh bợ, Trương Gia Nguyên bất lực chịu thua, xoa đầu bé cún "anh hỏi Bôn nhé, Châu Kha Vũ mời anh đi ăn tối, anh có nên đi không. Nếu bé muốn anh đi, hãy sủa hai tiếng, nếu không muốn anh đi, hãy im lặng nhé."

Chú cún nhỏ im lặng, cọ cọ đầu vào tay cậu. Trương Gia Nguyên lại cảm thấy không hài lòng "Bé Bôn của anh, làm lại nha, ngoan nè, nếu bé muốn anh đi thì im lặng, không muốn anh đi thì sủa hai tiếng được không ?"

"Gâu gâu"

Trương Gia Nguyên không biết vì sao mình lại giận dỗi , đặt bé cún xuống, chính mình đi lên phòng đóng cửa. Cún con bị bỏ rơi, chỉ đành ăn hết gói bim bim mà chủ nhân để lại thôi.

YZL - CHÂU KHA VŨ LY HÔN ĐI ! (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ