십사

413 28 1
                                    

"Elena, tôi có thể vinh hạnh mời cô một ly không?" - Taehyung nở nụ cười điềm đạm hướng ly rượu về phía em, dáng ngồi vắt chân đem cả cơ thể tựa vào ghế.

"Không được. Tôi còn có việc phải làm, xin lỗi ngài"

Em muốn cúi đầu rời đi, nhưng hắn đã giữ tay em lại. Mặc dù hành động này có chút lỗ mãng, hắn nói tiếp.

"Chỉ cần tôi nói với lão già kia một tiếng, sau này em chỉ cần tới trò chuyện với tôi. Một tháng nhận gấp đôi lương"

Taehyung đắc ý nhìn em, vô tư ăn vài miếng táo. Em mở to mắt như thể chẳng tin vào tai mình, hắn vậy mà lại dám ra điều kiện này với em chỉ để em nói chuyện cùng hắn. Nhưng em chẳng muốn tiếp xúc quá thân mật với một người đàn ông nào nữa, chỉ mình gã là đủ.

"Tôi không cần nhiều tiền thế đâu. Cám ơn ngài vì lời đề nghị, người như tôi không đáng để ngài phải chú ý như vậy"

Taehyung tất nhiên chẳng vừa lòng, một người vừa có tài, vừa có sắc như hắn cớ sao lại bị một người như em từ chối thẳng thừng? Trong khi ngoài kia có biết bao cô gái để ý đến hắn, vậy mà hắn chỉ để ý tới em. Đôi lông mày của hắn lúc này hơi nheo lại vì lòng tự trọng bị dội một gáo nước, màu mắt xanh biển khẽ đưa ánh nhìn sắc lạnh về phía em, giọng điệu bắt đầu có chút khó chịu.

"Vậy phải làm gì thì em mới chịu nói chuyện với tôi?"

"Thưa ngài, tôi thật không hiểu tại sao ngài cứ dứt khoát muốn tiếp chuyện cùng đứa nghèo hèn này như vậy. Tôi chẳng có gì để trao đổi với ngài cả, vậy nên nếu ngài có ý định muốn khai thác gì đó từ tôi thì ngài nên bỏ cuộc đi"

Ngài Kim cũng chẳng biết nói gì tiếp, trầm tư nhìn em xoay người rời đi. Suốt cả buổi ngày hôm ấy hắn đã thấy em bận bịu, làm tối mặt mũi khi cứ liên tục phải chạy qua lại, chỉ còn một điều thiếu sót mà hắn không biết. Đằng sau căn phòng nghỉ ngơi tồi tàn ấy em đã bị đánh và mắng chửi thậm tệ thế nào.

Mặc dù hắn cảm thấy mặt mũi của mình bị từ chối như thế thật chẳng đáng mặt đàn ông, nhưng tất nhiên là Taehyung cũng không có ý định muốn bỏ cuộc. Hắn rất hiếu thắng, tính cách từ lúc sinh ra bẩm sinh đã như vậy, càng thể hiện rõ ràng hơn từ khi hắn bắt đầu đi học lớp mầm những ngày đầu tiên.

Chưa ai thấy Taehyung chịu thua bất kì một lần tranh đấu nào, chưa bao giờ.

Thế nên em càng muốn chối từ hắn, hắn lại càng muốn phải chinh phục được em. Kì lạ làm sao khi Elena vốn thật giản dị, em chỉ sống với danh phận thấp kém và làm việc ở một quán bar có tiếng tăm, lương thì chẳng được bao nhiêu. Vậy mà hắn chẳng thể chối bỏ rằng ở em đã liên tục có thứ gì đó thôi thúc hắn, thu hút Taehyung phải tìm hiểu con người này.

Bởi tính hắn hiếu thắng, muốn gì phải được đó cho nên gần như mỗi ngày tới quán bar Taehyung đều tìm cách bắt chuyện với em. Elena cảm thấy thật phiền, nhưng cũng chẳng nhìn ra điểm nào xấu từ hắn. Taehyung lịch sự, ga lăng lại đẹp trai, tình trường sạch sẽ, tại sao em không thử một lần cùng hắn trò chuyện? Vậy cho nên em đã đồng ý với yêu cầu của hắn, chỉ là không lấy một đồng nào của người kia. Em còn lòng tự trọng, em muốn Taehyung biết em vốn chẳng cần vài đồng tiền của hắn, em chỉ đơn giản là chấp nhận cùng hắn "bầu bạn tâm tình" suốt hai tháng trời.

Hoseok | Bạn TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ