Phần 8 ( A Nhứ Bị bắt : Lão Ôn tẩu hỏa nhập ma )

643 32 1
                                    

* Lời thoại phần này hơi dài mọi người thông cảm, chương này hơi xàm xí xíu hihi•͈ᴗ•͈ *

Một tuần sau...

Tứ Quý Sơn Trang sống trong yên bình, Chu Tử Thư lúc nào cũng bên cạnh Ôn Khách Hành một bước cũng không rời mắt. Nhưng hôm nay đột nhiên Chu Tử Thư ra ngoài đưa thư tới cho Thất gia và Đại Vu. Trong Sơn Trang giờ chỉ còn Tần Cửu Tiêu, Trương Thành Lĩnh, Ôn Khách Hành và các đệ tử trong Sơn Trang.

Người của Tấn Vương sớm không đến muộn không đến lại đến lúc, ngay lúc Chu Tử Thư đi vắng chưa về. Tấn Vương sai Đoàn Bằng Cử đến Tứ Quý Sơn Trang chính tay " đưa Chu Tử Thư về " gặp Hách Liên Dực.

Chu Tử Thư sáng sớm đã ra khỏi Sơn Trang, Ôn Khách Hành không có chuyện gì làm hết nên y ngủ sáng giờ chưa thức ( đêm qua bị A Nhứ hành á ). Bên ngoài có tiếng động nên Tần Cửu Tiêu,Trương Thành Lĩnh, Hàn Anh chạy ra ngoài xem là tiếng động gì ngoài cửa Sơn Trang thì thấy binh sĩ triều đình dẫn đầu là Đoàn Bằng Cử ngang nhiên ngông cuồng hóng hách tiến vào. Ba nam nhân đứng bên trong người nào cũng loay hoay mở cơ quan phòng bị bảo vệ chỉ biết cầm cự chờ Chu Tử Thư về rồi tính tiếp.

Chu Tử Thư đang trên đường trở về sau khi gửi xong thư, trên đường đi hắn cảm thấy bất an nhìn lên thấy con chim bay ngang, hắn quay đầu lại nhìn thấy kí hiệu Thiên Song, mắt trợn lên cảm thấy Sơn Trang không ổn liền nhanh chân dùng Lưu Vân Cửu Cung Bộ.

Chu Tử Thư đứng trên cao nhìn xuống thấy đám người Đoàn Bằng Cử đang dùng khiêng chắn thành vòng tránh mũi tên bắn ra. Chu Tử Thư lo cho an nguy Ôn Khách Hành nên đi vào trong bằng đường mật thất gặp đám người Tần Cửu Tiêu đang mở cơ quan phòng bị.

_Sư phụ!

_ Đại sư huynh!

_ Chu đại nhân!

Ba nam nhân chạy lại chỗ Chu Tử Thư, mừng rỡ.

_ Lão Ôn đâu!
Chu Tử Thư lo lắng hỏi.

_ Sư nương không sao! Vẫn còn đang ngủ trong sương phòng.

_ Người bên ngoài là các người đả thương.

Ba người bọn họ gật đầu.

_ Đứa bé ngoan!
Chu Tử Thư nói xong quay người thì nghe bên ngoài vọng âm thanh vào.

" Bầy trận, chia làm hai nhóm tấn công cửa bên "

_ Xoay Khuê Mộc Lang trước rồi xoay Tinh Nhật Mã.
Chu Tử Thư ra lệnh cho ba người bọn họ.

" Vâng! "
Tần Cửu Tiêu, Trương Thành Lĩnh, Hàn Anh sau khi làm xong thì bước vào phòng cùng Chu Tử Thư. Bọn đứng bên cạnh chỉ dám nhìn không dám nói chuyện. Chu Tử Thư bước đến bên giường Ôn Khách Hành ngồi xuống bên cạnh y, đau lòng từng đợt khi chạm lên gương mặt ấy. Chu Tử Thư lấy trong tay áo ra một lọ thuốc nhỏ là Túy Sinh Mộng Tử ra bỏ vào trong lư đồng một ít rồi đốt lên. Mục đích là hắn không muốn y biết chuyện này càn không muốn y nguy hiểm khi xen vào, Túy Sinh Mộng Tử này có tác dụng trong vòng 3 ngày, sau 3 ngày y sẽ tĩnh lại, khi dùng quá nhiều cũng dễ gây ra những tác dụng phụ cho người dùng, không biết y sẽ điên cuồng kiếm Chu Tử Thư như thế nào?

[ Chu Ôn ]  Lương Duyên Trời Định [ Hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ