Drake"Putang ina niyo pakawalan niyo ako dito" sigaw niya sa mga lalaking kumuha sa kanya kanina.Nakagapos ang mga kamay at paa niya wala talaga siyang kawala sa mga ito.
"Kahit magsisigaw ka pa jan walang makakarinig sayo bata" saad ng lalaki sa kanya.
Kanina pa siya nagagalit sa mga ito "damn it let go of me" utos niya ulit ngunit tinalikuran lang siya ng lalaki.
Kaya lalong nagbabaga ang galit niya,"fuck! Whose all this people? Bigla na lang siyang hinarang at pinalabas sa kotse ng mga lalaking hindi kilala.
"I swear to you damn fuckers if i have a chance to escape i'll kill you all"muling sigaw niya ngunit pinagtawanan lang siya ng mga gagong yun.
"Yun ay kung makakawala ka pa sa kamay ni Boss" nakangisi niton balik sa kanya.
"Ipiring na yan at ipasok sa kwarto para maumpisahan na ang palabas parating na sila Carlos at may kasama ang mga ito"utos ng isang lalaki na hindi niya makita kung saan ito.
"Yes boss"
Tinakpan ang mata niya ng itim na tela at kinaladkad siya papasok sa loob.
"Fuck you!
Nang bigla siyang itulak nito kaya nabunggo ang paa niya at napasalampak sa isang matigas na bagay.
"The almighty Belleza will gonna be more famous in a bit" ani ng boses.
"The whoever you are make sure to hide once i get out here and you will rot in hell if i had a chance fucker! nagngangalit niyang saad dito.
"Not a chance mighty boy! Saka humalakhak ito ng malakas sa kanya."i will see to it that if ever you get out in this place i ruined everything what you have! So now if your a good boy and follow as what i say maybe you have a chance to see the world again" muli nitong saad.
"Dam you!
"Boss anjan na sila Carlos"singit ng isang boses sa kanila.
"Ok good now bring the girl and lets begin the show! We have a lot of visitors waiting for our live show tonight" utos nito.
"The fuck this show god damn it! His fist are in tight ready to hit someone face if ever he has a chance.
"This show is yours i know you will gonna like this,and be thankful im so generous that i gave you a wonderful present"saka pumalakpak ito.
"Parang awa niyo na pakawalan niyo dito,ano ba? Dinig niyang wika ng isang boses at babae ito.
"What did you do? Muling singit niya.
"A show! the two of you will make a good show! Now its time to start,better be a good boy or else this girl here will pay the consequences Belleza".
"Kuya parang awa niyo na pakawalan niyo ako dito" muling saad ng babae.
"Tell this to the man here lady,if he follow my command then you will be free but if not ikaw ang magbabayad sa lahat".
"Leave the girl alone fucker," galit niyang sigaw dito.
"Not a chance Belleza!
Kung hindi lang nakagapos ang mga kamay at paa niya kanina pa niya ito inundayan ng suntok.He cant think of everything even this man his voice he never heard of him before.
"Walanghiya ka demonyo ka!
"Ah,ah so sharp mouth,feisty huh! Well mas gusto ko yan a devil man and a fesity lady what a good combination, but for now i leave you two para naman magkakilala kayo" iniwan na silang dalawa nang marinig niyang nagsarado ang pintuan.
"Kuya parang awa muna tulungan mo naman akong makawala dito" umiiyak nitong saad.
"Please calm down! We can get out here!
Naawa siya sa babae pati ito nadamay pa sa pinag gagawa ng mga lalaking yon na hindi niya matandaan kung ano ang naging kasalanan niya sa mga ito.
He just started to sit down as the CEO of thier company.He knows a lot of competitors and companies was down since the day he started.
Belleza's Hotel are the ones top finest hotel in the country as well in the place of his father in Italy.
Belleza's Airline also is leading and famous of all airlines.
Lahat silang limang magkakapatid ay nasa top 1 ng kani kanilang hawak na negosyo.
And this means that they step one of the competitors at ito ang ginanti sa kanila.
"Oh haven't introduce each other yet? Biglang may boses na narinig sila sa loob ng kwarto.Hindi niya makita at nakapiring ang kanyang mga mata."hmm! Maybe lets begin now and get ready".
"Kuya please naman po tulungan mo ako". muli nitong saad.
"Can you see me? He asked.
"Hindi po may takip ang mga mata ko".
"Damn!
"Kuya ano pong gagawin natin bakit nila tayo kinuha wala naman po akong kasalanan sa kanila"muling saad nito na umiyak na.
He pity to this girl,this man is so cruel even an innocent person dinamay sa kawalanghiya nito.
"I dont know what they gonna do to us, even me i dont have any idea" sagot niya dito.
Narinig nilang muling bumukas ang pintuan at may pumasok.
"Mag umpisa na daw ng palabas at marami na ang nanunuod sa inyo kaya ano pang ginagawa niyo jan".saad nito at kinalagan ang mga paa niya bago ang kamay.
Nang matapos ito ay tinulak siya sa higaan na nanduon.
"Kuya pakawalan muna ako dito" muli namang saad ng babae.
"Hindi pwede miss ako ang mapapatay dito pag pinakawalan kita"sagot ng lalaki saka sinara ang pintuan.
"Let the show begin" muling saad ng boses sa kanila.
"Kuya ano ba ang gagawin natin ngaun" nanginginig ang boses nito at ramdam niya ang takot dito.
"Just calm down we wait for a while what they want us to do! " bilin niya dito.
"Maybe wondering what kind of a show we have tonight"saka humalakhak ito."well,well its a live porn show"
"The fuck!
"You idiot fucker im gonna kill you this god dam it! Nagwawala na siya kahit anong mahawakan niya tinatapon niya.How can this man ruined an innocent girl.
"Are you in Belleza? Or my men will gonna do it infront of you? Think now in five minutes my men will come inside".
"Kuya ayoko po parang awa muna wag po? Nagsusumamo naman ito at muling umiyak.
Naawa siya sa dalaga pero anong magagawa niya."Two minutes more left Belleza?
" lets do this please bear with me,im sorry,im sorry for this".
"Kuya anong gagawin mo?
"Im sorry if i have to do this to you".
Hinawakan niya ang dalaga sa balikat at nilapit sa kanya.Ngunit nagpupumiglas ito at pilit kumakawala.
"Please bear with me! Or those stupid people will ruin you". Pakiusap niya dito."pag hindi natin to ginawa ang mga lalaking yun ang gagawa sayo nito gusto mo ba yun?
" ayoko, ayoko! Muling hiyaw nito.
"Times up!
"Damn it,!
Wala siyang nagawa kinuyumos niya ng halik ang dalaga na nagpupumiglas pa,"please sumunod ka nalang sa gagawin natin kahit ayaw ko man ito"anas niya dito.
"Thats good now gave us a beautiful show to watch!
" Damn you fucker!
BINABASA MO ANG
Love In Mistake(BELLEZA series 1)
RomanceLahat ng problema ay may solusyun ngunit paano masolusyun ang problema kung ito ay hindi mo alam kung paano uumpisahang solusyunan. Masakit man ang mga nangyari sa buhay niya nakaya niyang tanggapin sa kabila ng hirap na dinanas niya dahil lang sa i...