Warning read at you own risk!SPG ALERT!
Eya
Ito na ba ang katapusan ng buhay niya hindi nga siya napariwara sa tiyuhin niya pero dito sa taong ito na hindi niya kilala.
"Kuya wag naman po! Muli niyang pakiusap.
Ngunit hindi siya pinakinggan muli siyang hinalikan nito. Hindi niya makita ang itsura nito at nakapiring ang mata niya.
"Im sorry if i do this i dont have a choice!
Siniil siya ng halik ng lalaki sa labi wala siyang kaalam alam at hindi pa siya nahalikan kahit minsan.
"Lets gave them what they want i help you!just trust me!
Tumango siya dito kahit hindi siya nakkikita wala na siyang pagpipilian ito ang kapalaran niya sa taong ito kung sino man ito.
Muli siyang siniil ng halik at inumpisahang hubarin ang suot niyang damit kasama ang bra niya.Wala nang saplot ang pang itaas niya at ramdam na niya lamig ng aircon na tumatama sa balat niya.
"Im sorry again!
Ilang beses naba ito naghingi ng sorry sa kanya.Kahit hindi ito ang may kasalanan biktima din ito sa mga hayop na nga kalalakihan.
Muli niyang naramdaman ang paghalik nito pababa sa leeg niya,tumulo na naman ang mga luha niya wala na nga siyang magagawa pa ito na ang kapalaran niya kung makakalabas pa siya dito ng buhay magiging bangungot na ito sa buong buhay niya.
"Wow a veey good show! Dinig nilang dalawa.
Kaya tumalim ang tingin niya kung saan man yun naririnig." demonyo kang hayop ka mamatay kana? Sigaw niya dito.
" just enjoy for now while he fucks you lady".
"Hayop ka! Muling sigaw niya dito.
Ngunit halakhak lang ang narinig niyang sagot nito."Mga hayop sila"
"Baby please lets do this first and we talk after this what we gonna do," pakiusap nito sa kanya.
"Ano na mangyayari sakin pagkatapos nito papatayin ba tayo nila?
" I dont know for now, but im sure my family is looking for me already and we can get out here".mahinang bulong nito sa kanya.
At inumpisahan naman siyang halikan nito sa labi pababa sa leeg niya hangang sa puno ng dibdib niya.
Nang bigla nitong isubo ang isa niyang utong habang nakahawak ang isang palad nito sa kabila niyang dibdib.
Napahawak siya sa ulo nito nang pinagsalutan nitong isubo ang dalawa niyang dunggot.Umiinit na ang katawan niya naninibago siya sa nararamdaman niya.
"Hmmm!
Bumaba ang isang kamay nito pahimas sa tyan niya at pilit hinuhubad ang suot niyang pantalon kasama na ang panloob niya.
Tinakpan niya an kabilaang dibdib alam niyang pinagpyestahan na ngaun ang katawan niya ng mga lalaking yun.Simula pa kanina dina tumigil ang luha niya kahit anong gawin niya kusa na lang itong tumutulo.
Naramdaman niyang lumayo sa kanya ang kasama at muli din itong bumalik ngunit parehas na silang walang saplot sa katawan.
Siniil siya ulit ng halik nito at pilit binubuka ang bibig niya para makapasok ito sa loob niya. Napasinghap siya ng hawakan nito at pisilin ang isa niyang dibdib kaya naipasok nito ang dila sa loob ng bibig niya nakipagsabayan na din siya dito kahit wala siyang kamuwang muwang.
BINABASA MO ANG
Love In Mistake(BELLEZA series 1)
RomanceLahat ng problema ay may solusyun ngunit paano masolusyun ang problema kung ito ay hindi mo alam kung paano uumpisahang solusyunan. Masakit man ang mga nangyari sa buhay niya nakaya niyang tanggapin sa kabila ng hirap na dinanas niya dahil lang sa i...