DrakeHis holding the table so tight gusto niyang pagsusuntukin ang lalaking pumasok kanina galit na galit siya.
Ginawa silang mga laruan kung makakatakas lang sana siya siguraduhin niyang mapapatay ang lalaking yun.
His hoping that his parents and brothers are looking for him right now.He abandoned his expensive car in the midlle of the road when they abducted him.
Its ok if it was him only but this girl he cant accept the fact that his the one ruined her,his the fucking one breaks her hymen,he rape her instead.His the one and not those men.And its just a very young girl his conscience are eating him right now.
He rape her.
He rape her.
And that words are echoing inside his head.
He wants to stangle the neck of that man but how he can his a prisoner and nothing could do only to follow what he instructed to him.Baka pag hindi niya sinunod buhay naman nila ang kapalit and thats not what he wants ang may napahamak na buhay sa kanilang dalawa.
Hindi man siya sinisisi ng dalaga ngunit alam niyang galit din ito sa kanya.Sinira na niya ang buhay ng babae paano pa kung mamatay ito na siya ang dahilan.
He cant afford to loose someone's life by not obeying those motherfucker.
Napasuntok siya sa dingding ng malakas wala rin siyang makita pinagbawalan silang tanggalin ang mga piring sa mata kailangan nilang sumunod ni hindi niya alam kung ano pa ang kayang gawin ng mga gagong to sa kanila.
Especially the woman ayaw niyang babuyin ito ng mga lalaki if ever he wont obey.
Tahimik silang pareho nakokonsensya siya sa nangyari birhin pa ito at sinira niya ang kinabukasan nito.Sana lang mapatawad siya nito hindi niya ginusto ang nangyayari there both victims here.
"Belleza did you rest? Saad ng boses na nagpapitlag sa kanya.
"You motherfucker!
Halakhak lang ang sagot nito sa kanya.Pinagtatawanan siya ng gagong ito pag nakikitang nawawalan na siya ng pasensiya.
"You will pay all of this asshole".and im sure my family is looking for me right now" galit niyang saad dito.
"If they can find you? Im sure it will be long enough to ruined you,and you know what after my clients are satisfied already watching you and that girl il let my men fuck her too."matigas nitong saad.
Nakakuyom ng mahigpit ang kamao niyang lumapat sa pagmumukha nito."Your a fucking coward asshole your hiding behind your mens shit and if thats happen i kill you first motherfucker".
"Well see to it Belleza? Your nothing but in deep shit right now under my command".muling saad nito.
Nang biglang bumukas ang pintuan at may may pumasok na mga yabag hindi niya mabilang ilang itong mga lalaki ngunit nasiguro niyang hindi lang ito isa.
"Enjoy the game Belleza"
Bigla na lang may humablot sa balikat niya at sinuntok siya ng malakas kaya napatumba siya sa sahig.He doesnt care at all lumabag man siya sa gusto ng gagong yun.Tinanggal niya ang nakapiring sa mga mata niya at nakipaglaban ng suntukan tatlong lalaki ang pumasok pala at ang dalawa ang nakipagsuntukan sa kanya.
"Kuya tulungan mo ako parang awa mo na" sigaw ng dalaga na kinubabawan na ng isang lalaki."hayop ka umalis ka sa harapan ko".
Kailangan niyang mapatumba ang dalawa kaya inundayan niya ng mabilis na mga suntok para matulungan niya ang babae.
"Aah hayop ka!
Nakita niyang lumalaban ang dalaga sa lalaki.
Kaya binilisan na niya ang pagpatumba sa isa pa.Nang mawalan ito ng malay ay kaagad niyang sinalubong ang isa pang lalaki na hayok na sa tawag ng laman.Halos nakahubad na ito sa harapan ng babae.Lumaban pa ito sa kanya ngunit napuruhan na niya kaya nawalan din ito kaagad ng malay.Kaagad niyang nilapitan ang babae na halos hubad na rin tinakpan niya ito ng damit na pinasuot niya dito kanina punit na din ito ngunit pwede pa.Wala man lang siyang makita na pwede niyang ipantakip sinigurado talaga ng lalaking yun na wala silang magamit sa loob ng kwarto na ito.Nanginginig ang katawan nito sa takot kung hindi lang siya naging mabilis baka napasakamay na din ito ng walanghiya.
Isang malakas na palakpak ang narinig niya.
"Hayop ka,demonyo ka mamatay kana!"Wooh easy lady, its just a warm up,"
"Warm up mo mukha mo hayop ka!
"Sssh, enough dont threaten him"bulong niya dito.
"Belleza il send my men to remove the mess now if you wont obey me its not just three il let inside in that room and fuck that woman" banta na nito.
Maya-maya lang may pumasok na mga lalaki at kinuha ang mga walang malay na taong binugbog niya.
"What do you want fucker?nagtitimpi na siya dito.
He chuckled "Give me a beautiful show this time and after i will not my men touch that girl?
Hindi siya kumibo dito ayaw man niyang pumayag baka sa sunod mga tauhan na nito ang gumahasa sa dalaga katulad ng ginawa kanina.
"Gago ka hindi ako bayarang babae para ganituhin mo demonyo ka! Singit nito."I know that already mylady and this demon you call you must thankful that until now your still breathing" but if i change my mind in just a snap of my fingers your dead woman so better keep your mouth shut up"banta nito.
Isa sa kanila wala nang nagsalita pa its useless to argue with him that he knows he cant fight and win.
They must obey first for their safety that he wont do anything harm for both of them.
Thats all he can do right now as much as possible."Wala na tayong pag asa pa na makaalis pa dito" humihikbi nitong saad.Now he can see clearly the face of this woman shes petite and beautiful even her eyes are covered she have a pointed noise and kissable lips that he tasted,
"We will leave this hell so soon" panigurado niya dito.
"Sana nga po makaalis na tayo dito gusto ko nang umuwi" walang tigil ito sa pag iyak halos minuminuto naririnig niya.
" I guarantee that to you we will leave this place".
BINABASA MO ANG
Love In Mistake(BELLEZA series 1)
Любовные романыLahat ng problema ay may solusyun ngunit paano masolusyun ang problema kung ito ay hindi mo alam kung paano uumpisahang solusyunan. Masakit man ang mga nangyari sa buhay niya nakaya niyang tanggapin sa kabila ng hirap na dinanas niya dahil lang sa i...