"Diễn?". Thẩm Thiên Lăng nghe vậy giật mình.
"Một kẻ không tồn tại bị người nhìn thấy, ngoại trừ là diễn kịch, còn có thể là cái gì?". Tần Thiếu Vũ hỏi.
"Nhưng nếu quả thật là hắn làm, vậy thì vì sao?". Thẩm Thiên Lăng cực kì khó hiểu. "Lại hại ca ca ruột của hắn". Người đáng đối phó nhất không phải Lý Bạch Thiên sao?
"Chuyện này sau này sẽ giải thích với ngươi". Tần Thiếu Vũ mang giày giúp hắn xong. "Trước hết đi xem Lý Bạch Hạo kia đã!"
"Ừ". Thẩm tiểu thụ vì trúng độc chưa khỏi mà cái mông hơi đau, bước đi không được tự nhiên, xoay xoay như vịt.
Tần Thiếu Vũ: ...
"Làm gì vậy?". Thẩm Thiên Lăng dùng ánh mắt phẫn nộ khiển trách hắn. "Lão tử trúng độc là do ngươi không làm tròn trách nhiệm, trước kia ngươi đáp ứng đại ca ta thế nào!". Không biết xấu hổ!
"Đáp ứng hắn nhất quyết không để cho ngươi thiếu miếng thịt nào". Tần Thiếu Vũ ôm hắn ước lượng. "Không ốm a, còn mập ra"
Thẩm Thiên Lăng nghiến răng nghiến lợi, banh mặt của hắn biến hình!
Thật đáng ghét!
Mà mọi người của Truy Ảnh cung sau khi thấy tướng đi của Thẩm Thiên Lăng thì nhao nhao rớt nước mắt, phu nhân thật là vĩ đại!
"Tần cung chủ, Thẩm công tử". Lý viên ngoại canh trước cửa phòng Lý Bạch Hạo, nhìn thấy hai người thì vội vàng ra đón.
"Tam công tử sao rồi?". Tần Thiếu Vũ hỏi.
"Bạch Hạo đã tỉnh, đang ở bên trong chờ cung chủ". Lý viên ngoại nói.
Tần Thiếu Vũ gật đầu, dẫn Thẩm Thiên Lăng vào tiểu viện.
Trong phòng ngủ, Lý Bạch Hạo đang tựa vào đầu giường ho khan, trong tay cầm một cái khăn trắng, trên đó đều là máu.
"Lý công tử". Tần Thiếu Vũ đứng bên giường.
"Cung chủ". Lý Bạch Hạo suy yếu ngẩng đầu, sắc mặt cực kì trắng bệch!
"Bạch Hạo". Lý viên ngoại nói. "Hôm ấy ngươi thấy gì, mau nói toàn bộ cho Tần cung chủ"
Lý Bạch Hạo cười khổ một tiếng, không nói gì.
"Ôi!". Lý viên ngoại sốt ruột giục. "Đến lúc này rồi còn ngượng ngùng cái gì, nói ra Tần cung chủ sẽ báo thù cho ngươi"
"Đúng vậy". Thẩm Thiên Lăng cũng phụ hoạ. "Ngươi đừng sợ, nhìn thấy gì cứ nói ra là được"
"Đêm đó ta đang tựa vào đầu giường đọc sách". Lý Bạch Hạo nói. "Đột nhiên cảm giác toàn thân vô lực, suy nghĩ hỗn loạn, giống như trúng khói mê"
"Khói mê?". Tần Thiếu Vũ hỏi. "Vì sao không gọi người?"
Lý Bạch Hạo thở dài. "Lúc đó hoảng sợ, ta cũng muốn kêu cứu mạng, nhưng ai ngờ không phát ra được âm thanh nào. Một lát sau, ngọn đèn trên bàn cũng bị người thổi tắt"
Thẩm Thiên Lăng yên lặng run một chút, hình như đang kể chuyện ma!
"Sau đó thì sao?". Tần Thiếu Vũ hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Kì Ba - Ngữ Tiếu Lan San
FantasyThể loại: cổ trang, 1x1, xuyên không, hài, HE Nhân vật: biến thái lưu manh giả danh thâm tình Cung chủ công x mỹ mạo ngoan hiền nhưng suy nghĩ thoát tuyến Thiếu chủ thụ Người dịch: Mỹ Ngân Link: http://gin2277.blogspot.com/2014/05/giang-ho-bien-ia-t...