Chương 98: Thiên ổ thuỷ trại!

5.2K 298 69
                                    

"Diệp Cẩn sao lại bị thương?". Tần Thiếu Vũ hỏi.

Lời Hoa Đường rất giật gân. "Hôm đó lúc chim báo tang kéo tới, Diệp cốc chủ bảo vệ Thẩm đại thiếu gia nên bị mổ một cái"

Thẩm Thiên Lăng: ...

Không phải là kẻ thù sao, vì sao nghe như phim tình cảm vậy?

"Về trước rồi nói". Hoa Đường nói. "Gần đây Ma giáo thỉnh thoảng thả chim báo tang ra, dân chúng cũng không dám ra ngoài, mười hai Liên Hoàn Ổ và thành trấn xung quanh hầu như đã biến thành Quỷ thành, ban ngày cũng không thấy một bóng người"

Mười mấy môn phái Bạch đạo hợp lại mà bị Phượng Cửu Dạ đánh cho tan tác phải chạy trốn khắp nơi, quả thật vô cùng nhục nhã. Sắc mặt Tần Thiếu Vũ đương nhiên không thể nào dễ coi. "Người của chúng ta ra sao rồi?"

"Chúng ta cũng may mắn, các huynh đệ bị thương một chút nhưng không ai mất mạng". Hoa Đường nói. "Hiện tại đang tạm thời ở nhà Chu viên ngoại ở Lâm Thuỷ trấn"

Tần Thiếu Vũ gật đầu. "Đi xem"

Một con ngựa trắng lớn từ trong rừng chạy tới, Thẩm Thiên Lăng vui vẻ nói. "Đạp Tuyết Bạch"

"Là tiểu Ngũ vào trong núi tìm nó về". Hoa Đường giải thích.

Tần Thiếu Vũ ôm Thẩm Thiên Lăng vững vàng nhảy lên lưng ngựa.

Đạp Tuyết Bạch tung vó chạy ra khỏi rừng.

Khoảng nửa canh giờ sau, ba người tới một thôn trấn yên tĩnh.

"Chu viên ngoại là ai?". Thẩm Thiên Lăng vừa đi vừa tò mò hỏi.

"Trước kia con của hắn bị sơn tặc bắt cóc, đúng lúc ta mang Hoa Đường đi ngang qua nên ra tay diệt sơn tặc". Tần Thiếu Vũ nói. "Tết năm nào hắn cũng phái người mang chút đặc sản tới Truy Ảnh cung, cũng có qua lại đôi chút"

"Lần này may là nhờ có Chu viên ngoại". Hoa Đường nói. "Nếu không quả thật không biết đi nơi nào"

"Chíp!". Tiểu phượng hoàng được Hoa Đường nâng trong lòng bàn tay, cảm thấy rất thoải mái, đồng thời dùng ánh mắt cực kì tò mò nhìn hai vật sống động trước ngực nàng, cực kì muốn tới cọ cọ một chút!

Chắc là mềm lắm!

Thẩm Thiên Lăng không nói gì nhìn Cục Bông.

Ánh mắt của ngươi đang nhìn đi đâu vậy.

Nếu lát nữa bị đánh bay ta sẽ không cứu ngươi đâu.

"Tần cung chủ!". Ba người vừa vào cửa, một nam tử trung niên đã ra đón. "Không đón tiếp từ xa, thứ lỗi thứ lỗi!"

"Chu viên ngoại khách khí". Tần Thiếu Vũ nói. "Là Tần mỗ phải cảm ơn viên ngoại cho người của Truy Ảnh cung ở tạm"

"Đó là đương nhiên". Nam tử trung niên nói. "Chưa kể đến việc Tần cung chủ có ơn cứu mạng với con ta, chỉ cần là vì võ lâm, tại hạ cũng không chối từ!"

Thẩm Thiên Lăng dùng ánh mắt sùng bái nhìn hắn.

Đại thúc, ngươi thật cực kì có khí chất đại hiệp!

Giang Hồ Biến Địa Thị Kì Ba - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ