Hôm nay sau khi cơm nước xong, hai người liền sớm lăn lên giường! Tần Thiếu Vũ nhéo mặt hắn một chút. "Thoa thuốc giúp ngươi nha?"
"Không!". Gương mặt Thầm tiểu thụ vừa mới tắm xong nên đỏ bừng, cực kì MOE!
Vì vậy Tần cung chủ trong nháy mắt biến thành sói, nhào tới lột đồ hắn.
"Đừng cầm thú như thế chứ!". Thẩm Thiên Lăng che bụng kháng nghị!
"Cho ta nhìn một chút!". Tần Thiếu Vũ ôm hắn hôn lên môi.
"Có gì đẹp đâu mà nhìn!". Thẩm Thiên Lăng căm giận.
"Phu nhân đương nhiên đẹp!". Tần Thiếu Vũ kề vào tai hắn cười. "Chỗ đó là đẹp nhất"
Thẩm Thiên Lăng: ...
Những lời này nhất định phải nói ra sao?
Quả thật phiền kinh khủng!
"Không lộn xộn nữa". Tần Thiếu Vũ bóp bóp bụng hắn. "Nằm yên, ta thoa thuốc cho ngươi"
Vậy thì không cần! Vẻ mặt Thẩm Thiên Lăng rất kiên định. "Ta tự làm"
Tần Thiếu Vũ cau mày. "Tự làm sao được?"
"Vậy cũng không cần ngươi giúp". Hoa cúc nhất định không thể tùy tiện cho người ta xem!
"Muốn làm phản phải không?". Sắc mặt Tần Thiếu Vũ tối tăm.
Thẩm tiểu thụ bình tĩnh. "Không sai, có giỏi thì bỏ ta đi!"
Tần Thiếu Vũ: ...
Vẻ mặt Thẩm Thiên Lăng cực kì kiêu ngạo!
Khóe miệng Tần Thiếu Vũ cong lên. "Được rồi, vậy hôm nay ngươi tự bồi thường cái bình hoa kia"
Thẩm Thiên Lăng: ...
Mẹ kiếp!
"Một vạn lượng chắc là đủ rồi". Tần Thiếu Vũ sờ sờ lỗ tai hắn. "Ngươi nhất định có nhiều tiền như vậy mà, đúng không?"
Thẩm tiểu thụ không nói gì, vì hắn rất nghèo, trong bao quần áo chỉ có ngân phiếu mấy trăm lượng!
"Hử?". Tần Thiếu Vũ mang ý cười nhìn hắn.
"Bồi thường thì bồi thường". Thẩm Thiên Lăng rất có khí phách. "Mấy ngày nữa đại ca đến rồi, ta mượn tiền hắn!"
"A!". Tần Thiếu Vũ gật đầu. "Vậy ta sẽ nói cho hắn biết lý do ngươi mượn tiền"
"Đừng hèn hạ vậy chứ!". Thẩm Thiên Lăng phút chốc rơi lệ.
Chuyện tè bậy không thể kể khắp nơi được.
"Để ta thoa thuốc". Tần Thiếu Vũ nén cười.
Kẻ địch quá vô sỉ, Thẩm tiểu thụ không thể làm gì khác ngoài chịu nỗi nhục mất nước, cởi truồng nằm trên giường.
Nếu ngươi còn dám xx, ta sẽ ly hôn!
Có điều Tần cung chủ chưa cầm thú đến mức này. Sau khi cẩn thận bôi thuốc xong thì mặc quần áo tử tế cho hắn rồi ôm vào lòng. "Ngủ đi"
"Không ngủ được". Thẩm Thiên Lăng vùi mặt trước ngực hắn. "Ngủ nguyên ngày rồi"
"Vậy tâm sự nhé?". Tần Thiếu Vũ nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giang Hồ Biến Địa Thị Kì Ba - Ngữ Tiếu Lan San
FantasyThể loại: cổ trang, 1x1, xuyên không, hài, HE Nhân vật: biến thái lưu manh giả danh thâm tình Cung chủ công x mỹ mạo ngoan hiền nhưng suy nghĩ thoát tuyến Thiếu chủ thụ Người dịch: Mỹ Ngân Link: http://gin2277.blogspot.com/2014/05/giang-ho-bien-ia-t...