Chương 168: Không phải chỉ là thành thân thôi sao?

4.4K 233 40
                                    

Ban đêm, trong Nhật Nguyệt sơn trang mở một bữa tiệc gia đình náo nhiệt. Cục Bông ngồi trong ổ nhỏ bằng vải Vân cẩm tinh xảo, vô cùng tò mò nhìn xung quanh.

"Lăng nhi của ta đúng là tốt số mà". Thẩm phu nhân nói. "Ra ngoài một chuyến không những giải được hàn độc mà còn tìm được phượng hoàng"

Ám vệ nghe vậy trong nháy mắt không vui, sao có thể nói Thiếu cung chủ nhà ta là nhặt về chứ, rõ ràng là con ruột của Thẩm công tử, chúng ta đều có thể làm chứng!

"Chíp!". Cục Bông ngẩng đầu, há mỏ đòi ăn.

Tần Thiếu Vũ dùng đũa chấm vài giọt rượu Lê Hoa đút cho nó.

"Ê!". Thẩm Thiên Lăng hết hồn, muốn ngăn lại nhưng đã chậm. Sau khi Cục Bông uống rượu xong, đầu tiên là cứng người lại, sau đó hoang mang nằm xuống ổ.

...

Thẩm Thiên Lăng khẩn trương nhìn chằm chằm nó.

"Chíp". Một lát sau, Cục Bông lắc lắc đầu, xoè cánh đứng dậy.

Hình như không sao? Thẩm Thiên Lăng thở phào nhẹ nhõm, cầm đĩa muốn múc cho nó một ít mật Hoa quế thì Cục Bông đã lắc lư chạy đến trước mặt cha nó, nhắm mắt hôn mê bất tỉnh.

Cực kì thê thảm!

Thẩm Thiên Lăng: ...

Ám vệ: ...

Những người còn lại trên bàn: ...

Đầu sỏ gây nên tội lỗi là Tần cung chủ bình tĩnh bỏ con trai vào ổ, giao cho ám vệ bên cạnh. "Mang nó đi nghỉ ngơi"

"Vâng". Ám vệ ôm Thiếu cung chủ nhà mình trở về.

"Ai cho ngươi đút nó uống rượu?". Thẩm Thiên Lăng nhỏ giọng phàn nàn. "Nó còn nhỏ mà"

Tần Thiếu Vũ đút cho hắn một đũa thịt bò. "Chơi có vẻ vui"

Đây là lý do quỷ gì. Thẩm Thiên Lăng vừa ăn vừa giận, sao không lấy ngươi ra mà chơi?

Tần Thiếu Vũ cười nhẹ, múc cho hắn một chén canh cá nhỏ. "Coi chừng có xương"

Thẩm phu nhân lấy khăn lau nước mắt. "Lúc trước mới đi, nương còn lo hai đứa sẽ mâu thuẫn với nhau, hôm nay thấy các ngươi ân ái như vậy cũng yên tâm"

Thẩm Thiên Lăng bây giờ mới phát hiện cả bàn đang nhìn mình, vì vậy trong phút chốc sởn gai ốc. Các ngươi ăn cơm thì ăn đi, ánh mắt gì thế này?

"Khụ khụ". Thẩm trang chủ bưng chén rượu lên, nói với Tần Thiếu Vũ. "Lần này vất vả cho ngươi rồi"

"Nhạc phụ khách khí, đây là bổn phận của Tần mỗ". Tần Thiếu Vũ cầm chén rượu uống một hơi cạn sạch. "Thật ra lần này ta mang Lăng nhi về là có việc muốn nhờ"

Thẩm Thiên Lăng lập tức khẩn trương, ngươi có chắc là muốn nói trước mặt nhiều người như vậy không?

Tần Thiếu Vũ nói. "Ta muốn thành thân với Lăng nhi"

Thẩm Thiên Lăng: ...

Thật đúng là nói trước mặt nhiều người.

"Mới vừa từ xa trở về, cần gì nóng vội như vậy". Thẩm trang chủ cười nói. "Trước hết nghỉ ngơi một thời gian đã"

Giang Hồ Biến Địa Thị Kì Ba - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ