Chương 145: Không ai mà không thích ngươi!

3.8K 244 61
                                    

Bởi vị gặp sư phụ rất trang trọng cho nên Thẩm Thiên Lăng không tự chủ đứng thẳng lưng, nét mặt cực kì khó diễn tả thành lời.

Hắn quả thật rất khẩn trương!

"Sợ cái gì". Tần Thiếu Vũ vỗ vai Thẩm Thiên Lăng. "Không ai mà không thích ngươi"

"Ai nói". Thẩm Thiên Lăng nhanh chóng phản bác. "Ngâm Vô Sương không thích ta"

Tần Thiếu Vũ: ...

Ám vệ thầm tán thưởng. Thời điểm này còn không quên ghen, phu nhân thật khiến người ta không nhịn được muốn nắm lấy bàn tay nhỏ bé!

Cực kì MOE!

"Sao còn chưa xuất hiện?". Đứng một lúc, Thẩm Thiên Lăng thấy hơi mệt, nhưng tiếng địch vẫn truyền tới rất du dương, hoàn toàn không có ý định dừng lại.

"Hay chúng ta về phòng trước đi". Tần Thiếu Vũ chỉnh y phục cho hắn. "Bên ngoài trời lạnh, nếu bị cảm thì độc lại phát tác"

Tất nhiên không được! Thẩm Thiên Lăng cự tuyệt, đón tiếp sư phụ nhất định phải có thành ý, lỡ hắn tức giận không thích mình thì tiêu đời, tương lai nhất định sẽ có nhiều phiền phức!

"Rốt cuộc đang khẩn trương cái gì?". Tần Thiếu Vũ buồn cười nhìn Thẩm Thiên Lăng.

"Ngươi đương nhiên không khẩn trương!". Thẩm tiểu thụ tức giận. Ngươi không cần phải đối mặt với tình huống gặp phụ huynh phức tạp này! Đây chính là chuyện khó khăn nhất trên đời biết không!

"Hay là hôn một chút?". Tần Thiếu Vũ hỏi.

WTF! Thẩm Thiên Lăng nhanh chóng chạy sang bên kia. Thiếu hiệp, ngươi quả thật có thể động dục bất cứ lúc nào, hoàn toàn không để ý đến hoàn cảnh!

"Sư tôn tới!". Ám vệ ở trên cao nhắc nhở hai người.

Thẩm Thiên Lăng lập tức đứng bên cạnh Tần Thiếu Vũ, nhìn vừa ngoan ngoãn vừa hiểu chuyện lại không nhiễm bụi trần, quả thật là một đoá hoa sen tinh khiết!

Ám vệ đồng loạt chà xát tay, đã nói công tử nhà ta không phải người phàm mà. Vốn còn đang quậy với cung chủ, trong chớp mắt lại trở nên ân ái như thế, thật không chịu nổi!

Tần Thiếu Vũ nhẹ nhàng nắm tay hắn, hướng ra biển cả mênh mông gọi một tiếng sư phụ.

Thẩm tiểu thụ hít sâu một hơi, muốn thả lỏng một chút, kết quả không cẩn thận nấc cục.

Tần Thiếu Vũ: ...

Ám vệ: ...

Cục Bông: ...

"Mau giúp ta 'nấc' trị một chút, ta không thể 'nấc' gặp sư phụ như vậy!". Thẩm tiểu thụ cực kì sốt ruột.

Rất ngu xuẩn biết không!

Tần Thiếu Vũ gãi gãi nách hắn, Thẩm Thiên Lăng vừa tránh né, vừa cười, vừa tiếp tục nấc cục, lại càng nấc mãnh liệt hơn!

"Vô dụng 'nấc'!". Thẩm Thiên Lăng đỏ mặt.

Thật ngây thơ đáng yêu... Tần Thiếu Vũ nâng cằm hắn lên, cúi đầu hôn sâu xuống.

Giang Hồ Biến Địa Thị Kì Ba - Ngữ Tiếu Lan SanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ