Hôn nhân ( 5 )

2.1K 185 11
                                    

-" Đã đông đủ rồi, vậy tớ xin bắt đầu cuộc họp ngay "

Cậu trai tóc xanh rêu bước vào phòng họp với vẻ mặt căng thẳng không ai khác chính là Anh hùng Deku - Midoriya Izuku

Ai ai trong phòng họp cũng ra vẻ mặt lo lắng rồi căng thẳng, rồi buồn rầu, thất vọng... đầy những cảm xúc trên khuôn mặt nhưng họ vẫn chăm chú nghe những điều Midoriya sắp nói

-" Các cậu cũng biết là mới hôm qua đây có một nạn nhân mới chết vào tối hôm qua, đây đã là vụ thứ 9 rồi và cùng một tội phạm trong suốt nửa năm qua liên tục gây án "

- " Chết tiệt! "

Người ngồi đầu bàn ôm lấy trán mình mà bật ra câu chửi đầy tức giận chính là Anh hùng động cơ : Ingenium - Iida Tenya tự trách mình vì vụ hôm qua, anh ta chính là người đảm nhiệm bảo vệ người bị hại nhưng đã thất bại và những người đi cùng anh tối hôm qua đều bị thương đang nằm trong bệnh viện chữa trị.

- " Nếu như hôm tớ cẩn thận hơn thì mọi chuyện đã... Một anh hùng mà không bảo vệ được người khác thì Anh hùng là gì nữa.."

Iida gục đầu xuống bàn thất vọng vì việc bản thân không bảo vệ được người khác nên vô cùng suy sụp tinh thần.

Bàn tay Deku vỗ lên vai cậu ta mà mỉm cười an ủi cậu bạn của mình

" Không phải lỗi do cậu đâu, đừng tự trách mình. Cậu đã cố gắng để giảm tỉ số thương vong rồi "

" Phải đấy, Iida - kun"

Uraraka bên cạnh cũng an ủi bạn cùng lớp mình. Midoriya hướng mắt xuống mọi người tiếp tục nói

- "Quay lại với vụ án trên thì tên Tội phạm này sát hại những người từng là Anh hùng bị mất đi năng lực. Không ai biết rõ năng lực của tên Tội phạm này là gì nên cái việc bắt hắn càng khó khăn. Nếu để lâu dài thì chắc chắn sẽ càng ngày càng nhiều người phải mất mạng."

Nghe Deku nói vậy thì Anh hùng cường tráng : Red Riot - Kirishima Eijiro lên tiếng

- "Những vụ sát hại do hắn ta gây ra có thể cách nhau một tuần hoặc một đến hai tháng, không thể biết rõ. Nhưng nếu như vụ án xảy ra tối qua thì chắc chắn phải một tuần hoặc một tháng hắn mới ra tay lại."

Nữ Anh hùng không trọng lượng : Zero Gravity - Uraraka Ochako cũng lên tiếng trong cuộc họp

- " Liệu chúng ta có thể kịp ngăn hắn không?"

Cô nói âm giọng nhẹ như có như không rồi cúi đầu xuống nhìn vào bàn tay mình đang nắm chặt ở trên bàn, không dám ngước mặt lên nhìn mọi người, cô biết khả năng của việc bắt giữ tên Tội phạm này rất thấp, đã vậy còn khiến các Anh hùng càng bị suy sụp do những lời chửi trích của người dân khi không thể bảo vệ người bị hại

-" Sẽ ổn thôi, Uraraka! Anh hùng là bảo vệ mọi người khỏi Tội phạm mà không cần đáp lại vì vậy chúng ta vẫn tiếp tục cố gắng hoàn thành bổn phận của một Anh hùng. Hãy nhớ lại những nổ lực cố gắng ở Học viện thì chúng ta mới có được  ngày hôm nay nên chút khó khăn này sẽ không làm khó chúng ta đâu"

[ BnHA ] ( BakuTodo ) Ngược Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ