...
Ruka thở dài ra một hơi, rồi mở lời.
- Này!
Shirayuki quay lại nhìn về phía Cô, cả hai nhìn nhau một lúc lâu, gió sương sớm ùa vào từ vết cửa kính vỡ, làm không khí lạnh luồng vào cơ thể muốn đau cả phổi, hô hấp cũng khó nữa.
- Nãy giờ tôi có một thắc mắc là cô cứ gọi tôi Ruka này nọ và sao cô khẳng định tôi lớn tuổi hơn cô mà gọi chắc nịch như vậy? _ Ruka vuốt ngược tóc mái của mình lên, đôi mày hơi nhướng cao nhìn về phía Nàng.
Nàng chưa có ý định trả lời liền, móc ra trong túi là một cây xì gà, bật lửa, những thứ đều rất cũ kĩ, Ruka có thể khắng định là Nàng ta đang sống trong ảo tưởng của Cổ tích, như vậy thì chắc chắn có vấn đề về tâm lí rồi.
Nàng ngậm lấy điếu xì gà hút thật sâu khiến đóm thuốc cháy đỏ rồi ngước mặt lên thả ra một làn khói mờ ảo như câu chuyện Nàng sắp kể vậy.
- Một nàng thiếu nữ xinh đẹp có vẻ ngoài mỏng manh như muốn bảo vệ, tưởng chừng hạnh phúc sống an phận đến về già thì Nàng lại mưu cầu một thứ khác... Sự vô dụng, bệnh tật, yếu ớt... nó đang đẩy Nàng xuống vực sâu.... cứ nghĩ sẽ mãi đắm chìm trong bóng tối thì Nàng tìm thấy tia ánh sáng, một cô gái mạnh mẽ, tài giỏi, nghị lực lớn... nó làm sống dậy trong Nàng... Cảm ơn, thiên thần của tôi.
Mọi người đều đơ ra, tưởng chừng nghĩ Shirayuki đang bị điên vì Nàng nói chuyện cứ như ở trên mây, họ không hiểu gì cả nhưng Ruka thì khác, Cô thoáng ngạc nhiên rồi liền dùng ánh mắt thương cảm, Nàng chỉ mỉm cười.
Shirayuki từng nhắn những câu trên gửi dưới dạng một người chơi Instagram trên mạng xã hội cho Ruka, lúc đó Cô cũng suy nghĩ vì những câu nói này, cô hiểu
Một cô gái có vẻ ngoài hoàn hảo nhưng lại nghĩ mình vụng về gì đó, hay đau ốm cứ nghĩ sẽ tự ti mãi cho đến khi gặp tôi thì cuộc sống của cô ấy đã thay đổi.
Cô đáp lại tin nhắn nhưng tài khoản đó không rep lại, những lần sinh nhật, những lần Cô đoạt giải ở Pháp, tài khoản luôn gửi lời chúc mừng, có khi còn tặng Cô một món quà nhỏ, chiếc móc khóa có hình một Nàng công chúa, Belle, Người đẹp và quái vật? Tại sao lại là Belle, Cô thắc mắc rồi cũng quên đi nó, vì chỉ là người vô danh, người nào muốn trêu chọc hay phát cuồng thì cô cũng chẳng rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BnHA ] ( BakuTodo ) Ngược
Fanfic- Tổng hợp những fanfic viết về hai cậu trai Bakugou Katsuki và Todoroki Shouto do mình viết - Tác giả : Hàn Minh