...
Hai màn hình máy tính hiện lên hình ảnh mơ hồ rồi từ từ rõ ra, đó chính là giấc mơ của hai người.
Khung cảnh hiện lên một đất nước cổ xưa thời Âu Mỹ, nơi Vua chúa .... nơi cổ tích ta thường kể cho trẻ nhỏ...
- Cái gì?
Cả phòng hét lên với vẻ ngạc nhiên.
Shirayuki mỉm cười thích thú
- Cùng xem chuyện tình nào, hồi hộp quá... cổ tích là nhất mà, đúng không nào?
Ruka liền nhíu mày, Cô cắn móng tay.
Đây là trong mơ sao... giống như đang tiếp diễn cuộc sống hiện tại, liệu họ có biết mình đang mơ không?
- Thưa Đức Vua, Williams Victor, Hoàng tử Charles lại lẻn ra ngoài Đô thị chơi rồi.
Hầu tước hốt hoảng cúi đầu chào Đức vua vào Cung điện nói.
Đức vua Victor đập bàn tức giận.
- Cái thằng con trai trời đánh này, học hành không lo mà suốt ngày đi chơi, kêu người bắt nó về cho ta!
- Chị Ruka, giấc mơ này kì lạ quá, nó diễn ra giống như đang sống trong đó vậy, chúng ta không hề thấy Bakugou-kun và Shouto-kun đâu cả._ Uraraka lên tiếng khi chăm chú nhìn vào màn hình máy tính đang ở trong bộ não của Katsuki, còn của Shouto thì tối hẳn.
Cô thở dài rồi nhìn về phía Nàng đang thích thú nhìn màn hình, thấy ai đó nhìn Nàng, Shirayuki liền nhìn về phía Cô.
- Nói ngắn gọn, họ đang bị đưa vào cùng một cơn mơ. Cách nhanh nhất là gọi họ tỉnh và chị nghĩ điều đó chẳng đơn giản khi ai kia cất công sức làm ra nó. _ Ruka nhìn Shirayuki đầy khiêu khích.
- Đừng nói thế chứ, trò vui còn đầy.
Đô thị tấp nập người, một bóng dáng lao như tên bay, hết leo trèo này rồi leo trèo kia, cậu ta mỉm cười thích thú sau chiếc mặt nạ.
- Đây mới sự tự do chứ! Ya hú! Ahahahhah_ Charles mỉm cười thích thú rồi nhảy xuống đất, xen vào dòng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BnHA ] ( BakuTodo ) Ngược
Fiksi Penggemar- Tổng hợp những fanfic viết về hai cậu trai Bakugou Katsuki và Todoroki Shouto do mình viết - Tác giả : Hàn Minh