Hình nhân (2)

843 94 10
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

...

Cạch!

Tiếng mở cửa thu hút sự chú ý của anh,   anh ngoảnh thấy người quen thuộc liền mỉm cười.

- Về rồi thì mau lại ăn chút gì đi rồi nghỉ ngơi, đưa balo đây, tôi cất cho cậu._ Tay anh bận rộn bày những thức ăn nóng hỏi ra bàn rồi đi đến cầm giúp balo cho hắn, rồi nhìn vào bọc đồ cầm trên tay hắn, anh thầm nghĩ có lẽ Katsuki ghé siêu thị.

Thấy anh nhìn vào bọc đồ, hắn cũng đưa lên cho anh, hắn nói

- Mua ít sữa trái cây cho mày, uống đi, dạo này thấy mày xuống sức.

Katsuki cũng đi vào nhà vệ sinh rửa mặt cho tỉnh táo. Anh để balo hắn lên sofa rồi cởi tạp dề trên người ra mà nói với vào.

- Mọi chuyện ở bên cậu vẫn ổn chứ, có tiến triển gì không?_ Shouto kéo ghế ra ngồi, lấy trong bọc một chai sữa mở nắp ra uống.

- Cũng không có phát hiện gì mới, manh mối ở hiện trường chẳng đủ, nếu có cái xác của cô ta thì có lẽ sẽ phát hiện mới nhưng mà... thằng khốn đó đã cho tao với mày chẳng kịp trở tay. _ Hắn đi đến gần Shouto, vừa nói vừa vò lấy mái đầu của anh, cúi xuống hôn nhẹ lên má anh.

- Một kẻ tội phạm đầy nguy hiểm._ Anh đưa chai sữa trái cây uống dở lại cho Katsuki, hắn cầm lấy uống một hơi rồi ngồi xuống ghế bên cạnh.

Katsuki dùng muỗng sắn xuống trứng rồi ăn với bánh mì. Anh cũng bắt đầu xé bánh mì ra mà ăn.

Nói về nấu nướng thì hắn hơn anh rất nhiều, nhớ mấy ngày đầu hắn chê anh thậm tệ nhưng mấy lần sau có Katsuki kèm thì cũng đỡ hơn, không đến nổi ngon như hắn nấu nhưng ăn được.

- Sao thế, vẫn còn nhớ đến chuyện hôm qua à?_  Hắn đưa tay vén lấy tóc mái xù vào mắt anh.

Nói mới nhớ, đúng là vẫn còn gợn người, khung cảnh đấy khiến anh mất ngủ đêm qua.

- Không sao, không đến nổi vậy!_ Anh cười mỉm

- Cái đồ ngốc nhà mày! Đừng có cái gì cũng chịu một mình, mày đã chịu khổ đủ rồi

Những giọt nước mắt không kiềm chế được mà lăn trên khuôn mặt, có lẽ lời nói của hắn, nó đã chạm đến trái tim anh

[ BnHA ] ( BakuTodo ) Ngược Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ