...
Katsuki diện lên mình bộ vest đen thật thanh lịch và nó chẳng giống hắn thường ngày chút nào cả.
Hắn là kiểu người không thích mặc gì mà nóng nực, cầu kì, khó chịu. Hắn muốn mặc gì thoải mái để dễ hoạt động vì là một Anh hùng nên hắn thường xuyên phải đối mặt với tội phạm nên những bộ đồ cũng là một sự cản trở không hề nhỏ.
Nhưng hôm nay thì khác.
Vì hắn phải đến một nơi.
Katsuki bước xuống xe taxi, hắn đứng nhìn căn nhà người ra kẻ vào tấp nập rồi cũng bước vào.
Ảnh người con gái mái tóc trắng mỉm cười dịu dàng đập vào mắt hắn, hắn bình tĩnh quỳ rạp xuống sàn, hai tay chắp lại.
Đây là nhà Shouto, lễ tang chị Fuyumi của anh.
Dù gì hắn có bổn phận phải đến.
Từ trước đến giờ là một người thô lỗ nhưng khi hắn gặp anh, hắn cũng phải kiêng nể với anh một chút, không thể vì hắn mà làm anh cảm thấy khó xử.
Dù biết chẳng ai tiếp đón hắn cả vì sau những lần mà mẹ hắn gây khó dễ cho anh cũng đã làm người thân của anh ác cảm nên.
Một phần những ánh mắt dò xét, thì thầm to nhỏ về quan hệ của anh và hắn khiến cho mọi người không ai chấp nhận!
Katsuki mặc kệ, hắn chỉ khuyên bản thân đừng lên cơn đánh người thôi.
Hắn lựa một góc trống ít người mà ngồi đấy. Hắn nghĩ ngồi một chút rồi sẽ rời đi vì hắn còn có việc phải làm.
Shouto... mày đang đâu thế? Mẹ kiếp, tao lại nhớ mày rồi, đồ khốn!
- Katsuki...phải không...con?
Hắn đang thổn thức thì giọng nói êm dịu làm hắn tĩnh tâm lại. Hắn đưa mắt nhìn từ chân tới thân rồi tới khuôn mặt, không cần nghĩ nhiều thì đây là Bà Rei— Mẹ của Shouto. Shouto chỉ có hơi nét thôi nhưng chị Fuyumi rất giống bà ấy.
Lập tức đứng dậy, hắn cúi người chào. Hắn quá rõ bản thân quá thô lỗ nên thôi im miệng đi là vừa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BnHA ] ( BakuTodo ) Ngược
Fanfic- Tổng hợp những fanfic viết về hai cậu trai Bakugou Katsuki và Todoroki Shouto do mình viết - Tác giả : Hàn Minh