Hình nhân (4)

593 76 4
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

...

Shouto khụy gối xuống.

Tầm nhìn của anh dần nhòa đi dưới những ánh đèn rực rỡ, anh chẳng biết vì sao mắt anh nó lại nhòa nhưng anh cảm nhận được một điều chân thật nhất là sống mũi anh cay quá, hơi thở anh gấp gáp khi nhìn vào đôi bàn tay đẫm máu, xung quanh nền sân khấu thấm đẫm màu đỏ tươi, mùi tanh nồng sộc thẳng vào khứu giác khiến anh phát nôn.

A~ đôi mắt đó khóc thật diễm lệ, Shouto... em đẹp như một thiên thần vậy. Ta lại càng muốn phạm tội rồi~ _Gã ở sau sân khấu lặng lẽ quan sát anh, bây giờ gã nghĩ anh chẳng còn để ý xung quanh nữa, gã tiếp cận anh là một điều dễ dàng.

Dù sao anh hùng cũng là con người thôi, họ chỉ mạnh mẽ khi cứu người khác nhưng chẳng ai cứu họ khi họ đang tuyệt vọng, tự bản thân mà cứu mình thôi.

Và Shouto... em cũng vậy...

Em mong manh quá sẽ... vỡ!

Anh nhìn các thớ thịt văng tứ tung, tim, gan phèo, phổi... anh dường như không tin sự thật, chị hai anh... vô thức lùi về đằng sau thì tay đụng thứ gì đó.

- AGAAAAA!!!

Là đầu của chị mình.

Sự thật tàn nhẫn, nó chà đạp tin thần anh một cách dữ dội.

Tên tội phạm không có tính người lại thực hiện vụ án tương tự là dùng dây cước cắt hết cơ thể nạn nhân ra và gã ta đã làm điều tương tự với người thân anh.

Đưa tay đỡ lấy trán mình, anh thở, mồ hôi ướt đẫm, anh ôm lấy ngực mình mà bật khóc, tiếng khóc không thành tiếng... nó không ồn ào nhưng đau xé tâm can.

Chị Fuyumi... là tại em... tại em không bảo vệ chị được.

Shouto nằm bệch dưới nền đất đầy máu tươi, anh không quan tâm điều gì cả ngoài nỗi đau mất mát người thân này.

Tay anh cuộn thành nắm đấm, anh không ngừng đấm mạnh xuống nền nhà, đấm đến khi mu bàn tay anh chảy máu, đến khi bầm tím xanh ghê người.

- Một cô gái ước mơ về một gia đình hạnh phúc, yêu thương lẫn nhau, ta đã thực hiện ước mơ ấy, cô ấy đã mỉm cười hạnh phúc mãi mãi trong bản nhạc giấc mơ.

[ BnHA ] ( BakuTodo ) Ngược Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ