- "Kacchan— tớ... có chuyện muốn nói với cậu... về Shouto"
Midoriya vẫn trên người trang phục chiến đấu, đi đến bên cạnh cậu bạn của mình vẫn đang đứng trước cửa phòng hồi sức mà nhìn vào lớp kính trong kia là cậu con trai tóc hai màu đang nằm trên đấy
Katsuki vẫn không dời tầm nhìn ra khỏi người con trai đang nằm trên giường, không phải là không nghe thấy những lời của Midoriya mà là có một thứ quan trọng hơn ở trước mặt hắn, hắn sợ chỉ cần dời mắt đi một chút thì người kia sẽ tan biến mất.
Tầm nhìn của Midoriya đặt lên khuôn mặt hắn rồi cũng dời ánh nhìn về phía cậu trai Shouto trong kia, đang được Bác sĩ kiểm tra
-" Cậu có biết năm đó Shouto nói lời chia tay với cậu không?"
Cậu ấy thốt lên lời nói mặc dù là không biết người bên cạnh có nghe hay không? Có quan tâm đến lời nói này không? Nhưng Midoriya vẫn phải nói.
Ở Học viện U.A, Shouto và Katsuki yêu nhau trong thầm kín vì đó là tình yêu giữa hai thằng đàn ông nên họ cũng không muốn lời ra tiếng vào, dĩ nhiên chỉ có mình Midoriya biết chuyện này.
Nhưng xui rủi khi ba mẹ của Katsuki biết được chuyện động trời, thằng con trai duy nhất của Bà ấy lại đem lòng với một thằng con trai thì ai chấp nhận được.
Ông bà rất tức giận, đặc biệt là mẹ của hắn Mitsuki. Bà không chấp nhận chuyện này nên đã hẹn Shouto ra nói chuyện.
-" Thật sự tôi chẳng hiểu tại sao lại có chuyện vô lí này xảy ra, cũng có thể là con trai tôi còn quá nhỏ để nó hiểu nhưng nếu cậu muốn tốt cho nó thì nên chấm dứt với nó, để đêm dài thì lắm mộng, cậu nghĩ xem nếu ba mẹ cậu biết được sẽ như thế nào? "
Shouto đã chấm dứt mối quan hệ như lời Bà ấy nói.
-" Tao thừa biết chuyện này "
Một lúc lâu Katsuki mới cất giọng lên, hắn đã biết chuyện này lâu rồi và cũng đã làm một trận cãi vả không hồi kết.
Hắn lấy điều này ra giằng xé Shouto, để anh phải nói sự thật này ra nhưng hắn đã đánh giá quá thấp anh.
Anh thà bị hiểu lầm, chứ không hé nửa lời.
Cuộc hôn nhân này không phải ép buộc, mà hắn đã đề nghị Ba Shouto- Ông Enji khi Ông ta muốn nhờ Katsuki bảo vệ Shouto khỏi bọn Tội phạm giết người hàng loạt.
-" Ông cứ yên tâm, khi tôi bắt được tên Tội phạm đó thì tôi sẽ thả tự do cho Shouto "
Ông khá sốc khi nghe hắn ra lời đề nghị này nhưng vì muốn con trai út an toàn nên Ông đã đồng ý, dù gì Ông đã lớn tuổi, nghỉ hưu cũng lâu rồi, không còn là Anh hùng để bảo vệ Shouto được, đành nhờ cậy Anh hùng số 1 - Bakugou Katsuki.
Chuyện giao kèo này chỉ hai người biết.
...
Ở cục cảnh sát gọi về cho gia đình Shouto, báo về những vụ việc xảy ra với anh. Mẹ anh bật khóc khi nghe sự việc kể như vậy, hỏi cảnh sát Shouto nằm ở bệnh viện nào, lập tức đến đó.
Đón Taxi đến Bệnh viện, gia đình đã tình cờ gặp Katsuki đang ở ngay sảnh. Chị Fuyumi nhớ đây chính là bạn của Shouto cũng là người đã cứu Shouto liền chạy lại đưa tay vẫy gọi hắn
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BnHA ] ( BakuTodo ) Ngược
Fanfic- Tổng hợp những fanfic viết về hai cậu trai Bakugou Katsuki và Todoroki Shouto do mình viết - Tác giả : Hàn Minh