Hình nhân (6)

627 68 13
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

...

- Chạy đi, mọi người... tên tội phạm đang muốn phá hủy thành phố_ Mọi người dân đang không ngừng la hét và bỏ chạy, những tiếng kèn xe ô tô những nơi tấp nập xe đang không ngừng bỏ xe của mình mà chạy khỏi, có người vì quá hoảng nên đã đâm xe vào giải phân cách, ngã tư đường chính thức hỗn loạn.

Và sự hỗn loạn này không ai khác gây ra chính là Anh hùng Shouto!

- Đại băng bích!_ Shouto đập tay xuống nền đất đóng băng tất cả con đường

- Chạy đi! Nó sắp tới rồi_ Cô gái vừa hét vừa chạy nhưng không kịp, chân của cô bị đóng băng không cử động được, và tất cả mọi người cũng vậy.

Cót két!

Xoẹt!

Thoắt cái Shouto đứng trước mặt cô gái, một tay anh giơ lên, đấm vào mặt cô gái, anh định giơ tay một lần nữa thì bị chặn lại.

- Dừng lại! Shouto!_ Katsuki nhíu mày nắm lấy cổ tay anh.

Hắn thừa biết anh bị điều khiển nhưng anh vẫn nghe hắn nói phải không.

Giờ nhìn kĩ thì Katsuki thấy lạ, đôi mắt anh vẫn còn chớp được, chứ không giống như những nạn nhân trước là đôi mắt bị khâu dính lên mi mắt để không chớp.

Và tên bệnh hoạn đó là đánh cái phấn mắt lòe loẹt lên cho nó!

Khuôn mặt Shouto đánh một lớp phấn trắng, có thể cả cơ thể, gã tội phạm đánh mắt, đánh son cho anh.

Mái tóc hai màu được nối thêm khiến nó dài đến ngang vai, nếu không nhìn kĩ thì đây nhìn như một người phụ nữa.

Thằng khốn muốn biến Shouto thành phụ nữa sao?

Katsuki...

- Bakugo-kun, cậu thấy hình nhân mới của tôi thế nào? Đẹp chứ?

Cộp! Cộp!

Tiếng guốc gỗ khiến bầu không khí càng thêm khó chịu, và hắn cảm thấy khó chịu hơn khi sự hiện diện của người mang nó!

- Thằng khốn nạn này, mày đã làm gì Shouto. A.P. Shot: Auto- Cannon

Katsuki duỗi thẳng ngón tay ra, bắn thành những chùm tia đạn về hướng gã.

[ BnHA ] ( BakuTodo ) Ngược Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ