...
Hôm nay mệt thật, cuối cùng mình cũng được về.
Yuma đi về khuya sau một ngày làm tấp nập ở trong công ty, đôi giày cao gót đi trong tuyết lún làm cô khó di chuyển, cô dừng lại cởi nó ra rồi đi chân trần về nhà, tuyết làm chân cô lạnh cóng nhưng cô mong mình sẽ không bị cảm.
- Mình có mang vớ dày, chắc sẽ ổn thôi nhỉ?_ Yuma cầm đôi giày cao gót quơ qua quơ lại nhìn nó rồi lẩm bẩm xong mỉm cười thật tươi.
- Có vẻ cô gặp khó khăn nhỉ?_ Cô giật mình khi nghe giọng nói thứ hai vang lên ttong đêm tối nhưng không phải mình.
Bước ra là một cô gái với mái tóc đen dài, trên đầu cài nơ đỏ và mặc bộ trang phục đầm dạ hội như trong cổ tích.
- Cô là diễn viên sao?_ Yuma dường như bị bộ dạng xinh đẹp của người trước mặt liền quên đi câu hỏi người kia.
- Hừm..._ Cô ấy đi lại gần Yuma, tay của mình để lên má, ánh mắt liếc sang một bên ngại ngùng cũng như nghĩ suy.
Đột ngột Yuma thấy một đàn bướm màu xanh lá cây phát sáng che đi tầm nhìn của mình.
Đẹp... quá.. đàn bướm này...
- Không phải đâu nàng ạ, là một đạo diễn, mới đúng. _ Cô công chúa mỉm cười.
Đôi giày cao gót lăn lốc trên nền tuyết lạnh.
.
.
.Midoriya đứng ở sân bay chờ đợi một người bạn của mình vào đêm khuya, cậu cứ hết ngồi lại đứng rồi đi vòng vòng, ánh mắt cứ hướng về phía người xuống máy bay đang đi tấp nập, nhìn có thể biết là cậu đang nóng lòng rõ lên cỡ nào.
Đang ngồi vò đầu của mình với vẻ chờ đợi thì một cậu thanh niên đi lại.
- Midoriya phải không?
Giật mình ngước lên là một cậu trai với chiều cao 1m76 cân đối, tóc hai màu trắng và đỏ, áo sơ mi xanh đen kèm theo quần suôn đen, đeo mắt kính đen nhìn mình.
- Shouto!_ Midoriya vui mừng
Anh kéo cặp kính lên trên đầu, nhìn cậu mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BnHA ] ( BakuTodo ) Ngược
Fiksi Penggemar- Tổng hợp những fanfic viết về hai cậu trai Bakugou Katsuki và Todoroki Shouto do mình viết - Tác giả : Hàn Minh