...
Bà Mitsuba đỡ Shouto đứng dậy, cả cơ thể anh dựa hẳn vào bà, bà có chút loạng choạng vì trọng lượng của anh, dù sao cũng có tuổi rồi, không phải như hồi lúc trẻ vác mấy bao gạo đâu.
Quàng tay vào cổ mình rồi bà từ từ di chuyển.
Dì...
Anh thầm gọi. Cảm xúc dâng trào khó nói.
Chẳng hiểu vì sao bà làm vậy trong khi bà vẫn luôn ghét cay đắng anh. Chắc bà làm vậy cũng vì con trai bà ấy.
Nhưng anh cảm thấy một chút ấm lòng.
Hai bàn tay gã chéo lại khi gã thấy anh đang rời khỏi, sao gã có thể để anh thoát dễ dàng vậy chứ!
Katsuki cũng đã thấy được ý định của gã, hắn nhanh chạy đến gần gã.
- Howitzer Impact_ Đòn đánh của hắn như đòn tên lửa, khi hắn tiếp đất, giải phóng vụ nổ bên trên.
Katsuki yểm trợ cho mẹ hắn dìu anh rời khỏi chỗ nguy hiểm này, khi mọi việc xong cả, hắn chẳng còn vướng bận gì nữa, thì hắn sẽ trả cả vốn lẫn lời cho gã tội phạm đó và tống gã vào tù.
Gã chỉ nhắm đến anh, gã không thể để một người hoàn hảo gã vừa tạo ra rời khỏi đây được, công sức của gã đổ sông biển cả.
Gã có thể nhanh chóng điều khiển anh được nhưng cái bất lợi ở đây chính là...
Cậu ta cứ liên tục tấn công không cho ta một sơ hở nào. Đã vậy thì...
Gã chịu đựng đòn đánh của hắn, cơn đau làm gã ho ra ngụm máu, gã sẽ không đánh trả vì gã ưu tiên phải lấy lại anh, hai bàn tay gã chéo lại những sợi dây cước liền đến chỗ Shouto.
Hắn chạy lại đến chỗ dây cước giơ hai tay về phía trước để chặn chỗ dây cước thì gã đã nhân cơ hội sơ xuất của Katsuki mà đạp một cú mạnh vào bụng khiến hắn văng xa ra.
Cú đá của gã mạnh đến nổi gió bụi mù mịt, bà Mitsuba cảm nhận được cái gì đó vừa vượt qua mặt mình, bà đưa tay chắn mặt mình bởi sức gió, đến khi tầm nhìn rõ hơn thì bà thấy con trai mình bị văng xa ra liền hoảng hốt chạy lại phía hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BnHA ] ( BakuTodo ) Ngược
Fanfiction- Tổng hợp những fanfic viết về hai cậu trai Bakugou Katsuki và Todoroki Shouto do mình viết - Tác giả : Hàn Minh