Hình nhân (3)

654 68 15
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

...

- Hôm nay Bakugou không đi cùng em sao?_  Fuyumi nói với Shouto khi cả hai đang đi dạo cùng nhau.

Todoroki Fuyumi— chị ba của anh.

Mái tóc chị màu trắng được cắt theo hình lá tỉa ra ngắn ngang vai, nó còn lai mấy cọng màu đỏ giống màu tóc Shouto. Đôi mắt màu xám tôn lên nét dịu dàng và kính cận không thể thiếu đối với một người cận như chị.

Cũng vì nét tương đồng giống mẹ nên Shouto rất mến chị Fuyumi.

- Cậu ấy phải điều tra hai vụ án liên tiếp nên không có thời gian. _ Shouto cúi đầu nói rồi cũng nhìn chị mỉm cười nói tiếp- Nhưng cậu ấy đã dặn em phải nhớ mua món gì cay cay cho cậu ấy, nếu không cậu ấy sẽ giết em.

Shouto bật cười, cái sự hạnh phúc đấy không thể giấu nỗi chị được.

- Thấy em hạnh phúc, chị cũng mừng._ Chị Fuyumi nói, trên môi nở nụ cười hiền.

Nói trắng ra gia đình Shouto không hạnh phúc. Ông Enji lấy Bà Rei- mẹ Shouto chỉ là vì thế hệ sau của mình thừa hưởng năng lực để trở thành Anh hùng số 1 vì bà ấy mang năng lực băng, còn ông mang năng lực lửa, không phải sẽ tạo ra thiên tài sao?

Ông tham vọng, ông làm tất cả, ông hủy hoại, làm vợ con ông như từ vực thẳm xuống địa ngục. Cũng vì điều đấy mà Bà Rei đã bị áp lực dẫn đến đổ nước sôi vào một bên mặt anh, vết bỏng đã chứng minh đi theo anh suốt đời và bà cũng vào viện điều trị tâm lí.

Anh hai Touya vì tham vọng của ông ta mà sử dụng năng lực lửa nhiều dẫn đến cơ thể bốc cháy, cơ thể Touya giống bà Rei nên không thể chịu nổi nhiệt độ lửa cao như Ông Enji. Cữ nghĩ anh ta đã mất lúc nhỏ nhưng không, sau này anh ta cũng trở thành tội phạm nguy hiểm đổi tên là Dabi, đến bây giờ Shouto cũng không biết tung tích anh ở đâu.

Còn chị Fuyumi và anh tư Natsuo là hai người bình thường không có năng lực. Cũng vì lí do đó, hồi nhỏ Shouto không được chơi chung với anh chị mình, ông ta nói anh là sẽ thực hiện được ước mơ của mình, ông tin tưởng gửi trọn nó, những ngày khắc nghiệt thời thơ ấu vẫn hằn sâu trong anh. Còn hai anh chị đấy là phiên bản lỗi, ông ta từng nói thế.

Ông ta cũng đã dành phần đời còn lại hối lỗi với bà, với các con của mình. Mặc dù chỉ có bà Rei và Chị Fuyumi tha thứ.

[ BnHA ] ( BakuTodo ) Ngược Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ