Takeomi và Kakuchou dắt theo một đám đàn em để giải quyết chuyện mâu thuẫn địa bàn với một băng nhóm mới nổi khác.
Dám tấn công người của Phạm Thiên, xem ra bọn nó vẫn chưa biết trời cao đất dày là gì.
Tại tầng 40 của một tòa nhà cao ốc. Đó là nơi tọa lạc của một quán bar phong cách cổ điển.
Takeomi và Kakuchou đạp cửa bước vào.
Đúng vậy, kẻ gây hấn đang ở chỗ này. Đó là một thằng nhóc còn khá trẻ, bị chột một mắt.
Nó đang đu đưa cùng với mấy em gái ăn mặt thiếu vải trên sàn nhảy nhìn thấy đám người của Phạm Thiên bước vào liền nhếch mép một cái.
"Mấy cưng đợi tí nhé. Anh có chút chuyện cần giải quyết."
Mấy cô gái bĩu môi ỏng ẹo vài cái rồi tạm thời để nó rời đi.
Thằng nhóc không biết trời cao đất dày ấy tên là Yamamura. Sở dĩ nó ngông nghênh như vậy là vì phía sau còn có anh trai chống lưng.
Yamamura vỗ tay mấy cái, đám đàn em đang chơi đùa liền tập hợp lại.
Tiếng lên nòng súng răng rắc. Mấy người đến đây vui chơi đều sợ xanh cả mặt mày, tìm một góc mà nấp vào.
"Ô hô, xem ai đến này. Anh cả của Phạm Thiên và một thằng mặt sẹo sao?"_Yamaguchi cất giọng ngả ngớn.
Takeomi rít điếu thuốc, điềm tĩnh nói.
"Thằng nhóc miệng còn hôi sữa như mày mà dám động vào Phạm Thiên à? Về gọi anh hai ra đây, tao không đánh nhau với trẻ con đâu."
"Mẹ nó! Ông chú đây nói ai là trẻ con vậy hả?"_Nó gắt lên, "hàng nóng" trên tay chĩa thẳng về phía Takeomi.
"Nói mày chứ nói ai."_Kakuchou góp vào một câu, nét mặt lạnh tanh không chút sắc thái biểu cảm nào.
Rất nhanh, đúng vậy rất nhanh sau đó cánh tay cầm súng của nó đã bị Takeomi bẻ gãy.
"Hôm nay ông chú đây sẽ phá lệ một bữa. Trẻ hư thì cần phải được dạy dỗ."_Hắn cười cười đoạt lấy khẩu súng của Yamamura.
Đám đàn em phía sau thấy em trai đại ca bị tấn công cũng liền bắt đầu nổ súng.
Đám này xem ra cũng kinh phết. Thông thường thì bọn tiểu tốt không phải ai cũng có súng như đám này đâu.
Nhưng mà Phạm Thiên là gì chứ? Là một băng nhóm tội phạm khét tiếng thì làm sao có thể để mấy bọn nhãi nhép này nắm thế thượng phong được.
Ưu thế đang nghiêng về phía của Takeomi và Kakuchou bởi vì họ tóm được tên Yamamura vô dụng làm con tin.
"Bắn tiếp đi rồi bọn bây sẽ thấy não thằng chó này văng ra ngoài."
Nó bị Takeomi chĩa súng vào thái dương thì rén hẳn. Đứng im bất động chẳng dám phản kháng.
"B-Bỏ súng xuống! Tao bảo bỏ súng xuống không nghe hả?"_Yamamura quát đám đàn em.
Bọn nó toan định làm theo lệnh thì cánh cửa quán bar lần nữa mở tung ra.
Người bước vào có gương mặt khá giống với Yamamura. Không, đẹp trai và chững chạc hơn nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tokyo Revengers) Làm Việc Ở Phạm Thiên Cũng Nhàn
Hài hước"Sợ gì chứ? Bà mày dùng dao giỏi hơn chúng nó nhiều." Bác sĩ riêng và là nhành hồng duy nhất của Phạm Thiên xắn tay áo lên, điệu bộ đéo ngán bố con thằng nào hết. "Bọn nó không dùng dao mà dùng súng đó con ngu này!"_Sanzu lấy tay bịch mồm cô để ép...