Chương 6. Dọn vào biệt thự

5.2K 796 56
                                    

Loay hoay một hồi thì mất cả buổi trưa. Cuối cùng Asura cũng đã giải quyết xong chuyện ăn uống của cả 2 buổi bằng ba gói mì.

Thề luôn rượt thằng chó Sanzu mệt khiếp!

Đám này vẫn chưa về mà đang nằm phè phỡn trên sofa ăn bánh, uống trà, xem tivi.

Tin tức dạo này toàn đưa tin về mấy vụ nổ súng khiến cho Asura cứ ngỡ như mình đang ở một nơi nào đó bên trời Tây chứ không phải Nhật Bản nữa. Tình hình thành phố loạn thật rồi.

Cả bọn bình thường xúm lại là ồn ào kinh lắm vậy mà giờ ai cũng chăm chú vào bảng tin. Asura có thể thấy được sự khó chịu ánh lên trong đáy của mắt bọn họ.

"Tao liên hệ với chủ nhà rồi, chắc tầm tuần sau sẽ chuyển đi."_Cô không ngồi trên sofa mà trực tiếp ngồi bệch xuống sàn nhà luôn.

Sofa mấy tên yêu nghiệt này chiếm hết rồi còn đâu.

"Gì phiền phức vậy. Đi ngay trong hôm nay luôn đi."_Rindou cau mày nói.

"Không được. Làm sao mà tao có thể chuyển hết đống đồ này trong vòng một ngày đây?"_Asura đưa mắt nhìn quanh nội thất và đồ đạc trong nhà. Toàn là tiền cô mua không đó!

"Vứt hết lại đi, tụi tao mua cái mới cho mày."_Ran tỉnh bơ đề nghị.

"Ừ, nó nói đúng đó. Đem theo mấy thứ  cần thiết là được rồi."_Kakuchou gật đầu đồng ý.

Trời ơi, từ khi nào mà đám bạn của cô lại hào phóng như vậy chứ? Làm xã hội đen kiếm được nhiều tiền lắm sao?

"Nếu bọn bây đã nói vậy thì...tao không khách sáo đâu đó nha."_Asura nở một nụ cười gian tà. Đồ mà mình mua bằng tiền của người khác thì phải chọn món gì đó thật đắt vào.

Nhờ có lời đề nghị của Ran mà rất nhanh sau đó Asura đã sắp xếp đồ đạc xong.

Mang tiếng là đến để giúp cô dọn nhà mà chỉ toàn ăn rồi nằm. Có mỗi Kakuchou là thật sự chịu phụ Asura dọn đồ thôi.

Asura cũng đã đến căn biệt thự của Phạm Thiên nhiều lần rồi nên cũng không có gì là xa lạ nữa.

Nó nằm ở một nơi tương đối vắng vẻ. Căn biệt thự với kiến trúc phương Tây xưa cũ nhưng nội thất và thiết kế bên trong lại rất hiện đại.

Chỉ có điều...hơi bừa bộn.

Đồ đạc của Asura cũng không nhiều, chất gọn trong hai cái vali và một cái balo.

Tuy rất hay đến đây chơi nhưng mà lần này dọn đến sống nên cũng có chút gì đó hồi hộp.

Thề luôn bạn bè như l- ấy! Thấy Asura mang vác hành lí nặng nhọc vậy mà chẳng thèm đến giúp một tay, thậm chí đến một câu hỏi thăm cũng không có.

Kakuchou sau khi đỗ xe vào bãi thì đi đến giành lấy hai cái vali để kéo hộ cô.

Anh em tốt! Người bạn tuyệt vời!

Phòng của Asura nằm ở tầng hai. Đối diện là phòng Sanzu còn cách đó một phòng là chỗ của Ran. Kakuchou, Rindou và Takeomi ở tầng một. Còn thủ lĩnh Mikey thì một mình ở trên tầng ba.

(Tokyo Revengers) Làm Việc Ở Phạm Thiên Cũng NhànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ