Chỉ còn một ngày nữa thôi là Asura sẽ đi Miến Điện cùng với Sanzu rồi, trong lòng cô cứ cảm thấy thấp thỏm lo âu. Không phải Asura lo lắng về chuyến đi mà là cô đang lo cho mấy đứa ở nhà.
Biết là bọn họ có tiền và có đủ tay chân để tự đi ăn ở bên ngoài nhưng mà Asura lại chẳng an tâm chút nào.
Kiểu như người mẹ vắng nhà để lại đàn con thơ nheo nhút vậy đó.
Thế là cô quyết định không nấu cơm tối nay. Asura sẽ dạy bọn họ cách tự nấu ăn.
Nghe thôi mà đã ngửi được mùi rồi. Mùi gì ư? Mùi cháy nhà chứ gì...
Quang cảnh gian bếp yên bình nay đã không còn nữa, nơi đây bây giờ chẳng khác gì một mớ hỗn độn.
Rindou quạu quọ vì mở không được cái bếp ga, Sanzu vo gạo trượt tay đổ hết xuống rãnh thoát nước, Kakuchou cắt thái rau củ suýt nữa cắt đứt cả ngón tay.
Ran đang làm gì? Đang ngồi vắt chéo chân chỉ chỉ tay hướng dẫn từng người. Khiếp! Làm như giỏi lắm không bằng.
"Asura, nhìn này." Sanzu hớn hở khoe với cô việc mình vừa bật nút thành công nồi cơm.
"Giỏi lắm." Căng thẳng quan sát nãy giờ cuối cùng hắn cũng đã thành công, cô có chút vui vẻ mà khen ngợi.
"Mẹ kiếp! Cái bếp này bị hư rồi mày ơi." Rindou tức đến mức chửi thề, hắn bắt đầu đổ lỗi.
"Bị mày làm cho hư thì có. Nhìn này, như vầy, như vầy, bật lên. Xong! Có gì đâu mà khó." Asura đã hướng dẫn đến lần thứ sáu rồi mà Rindou vẫn chẳng bật được. Bực quá nên đành tự mở bếp luôn cho rồi.
"Asura, cắt vầy được chưa?" Kakuchou hỏi.
"Tạm được rồi, lần đầu làm được vầy là giỏi lắm đó." Cô quay sang nhìn thành phẩm của Kakuchou rồi đáp.
"Nhanh tay nhanh chân lên đi." Ran vỗ bàn mấy cái, giọng ra lệnh.
"Ran tối nay nhịn cơm nha." Asura đi đến, ngồi xuống chỗ bàn ăn rồi mỉm cười với hắn.
....
Asura nằm ườn trên chiếc giường lớn, cô lăn qua lăn lại mãi chẳng thể nào chợp mắt được. Ngày mai còn phải dậy sớm để khởi hành vậy mà giờ này cô vẫn chưa ngủ.
Biết sao được, tại hồi hộp quá.
Asura ngồi bật dậy, cô quyết định kiểm tra hành lý lần nữa. Một phần vì muốn giết thời gian, một phần vì sợ quên mang theo mấy thứ cần thiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tokyo Revengers) Làm Việc Ở Phạm Thiên Cũng Nhàn
Hài hước"Sợ gì chứ? Bà mày dùng dao giỏi hơn chúng nó nhiều." Bác sĩ riêng và là nhành hồng duy nhất của Phạm Thiên xắn tay áo lên, điệu bộ đéo ngán bố con thằng nào hết. "Bọn nó không dùng dao mà dùng súng đó con ngu này!"_Sanzu lấy tay bịch mồm cô để ép...