Chương 7. Sinh hoạt phòng khách

5K 803 17
                                    

Tháng đầu tiên kể từ khi chuyển vào biệt thự

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Tháng đầu tiên kể từ khi chuyển vào biệt thự.

Đám ôn thần kia ít khi nào xuống phòng khách lắm nên là nơi đây giống như địa bàn mà cô chiếm đóng vậy đó.

Nhưng mà dạo này thì có hơi khác một chút, bọn họ hay đi vòng vòng ở nhà dưới trong lúc chờ Asura nấu cơm.

Takeomi đã về lại đây rồi. Ông chú vẫn còn yếu nên cũng cần được chăm sóc nhiều hơn. Mỗi lần đem cháo và thuốc đến cho Takeomi là y như rằng bọn kia sẽ lẽo đẽo theo sau cô.

Đặc biệt là thằng Ran ấy, từ khi nào hắn lại trở nên mè nheo đến vậy?

"Sao mày nấu cho ổng trước. Đáng ra là phải nấu cho bọn này trước chứ!"

"Đúng đó đúng đó! Phản đối!"_Rindou xen vào.

Thằng anh nói là y như rằng thằng em sẽ hùa theo. Và chúng ta có được bộ đôi Ran Rin chuyên đi lải nhãi đằng sau Asura.

Muốn đấm vô hai cái mỏ đó ghê! Dạo này công việc ở Phạm Thiên rảnh rỗi lắm hay sao mà cứ bám theo cô suốt :v

Chung quy lại thì vẫn thích Kakuchou nhất. Ít nói và không làm phiền đến người khác.

Vào một ngày trong tháng 5, có một sự kiện chấn động trong căn biệt thự với toàn bộ thành viên cốt cán của Phạm Thiên.

Chiếc ghế sofa đen rất lớn được đặt ở phòng khách thường ngày chỉ có một mình cô ngồi, hôm nay đột nhiên lại đông đúc đến lạ. Không khí tháng 5 mà cứ như Tết vậy đó.

Asura bị nhét vô chính giữa, hai bên là anh em Haitani đang hết sức tùy ý mà gác chân lên đùi cô.

Ngoài rìa là Sanzu với Kakuchou. Phải sắp xếp xen kẽ như vậy để cô và Sanzu không có cơ hội đánh nhau...

"Lấy hộ điếu thuốc coi."_Ran gõ đầu Asura một cái, vì cô đang ngồi giữa nên sẽ dễ với tay đến cái bàn trước mặt hơn.

"Má!"_Cô gầm gừ trong họng, liếc Ran một cái rồi mới vươn tay lấy bao thuốc lá kèm bật lửa cho hắn.

"Bọn bây làm cái đéo gì ở đây vào giờ này vậy?"_Asura vô cùng thắc mắc, chẳng phải ăn tối xong hết rồi sao?

"Sợ mày cô đơn nên xuống xem phim cùng mày."_Sanzu nghiêng đầu nhìn cô rồi nói.

"Thôi bớt xạo."_Asura lập tức cau có mà đáp lời.

"Thằng Kakuchou bảo thế đấy!"_Tóc hồng nói thêm.

"Ôi thế à."_Cô giật mình vội quay mặt về phía Kakuchou đang ngồi bên cánh trái ngoài rìa mà cười tươi rói. "Cảm ơn nhé."

(Tokyo Revengers) Làm Việc Ở Phạm Thiên Cũng NhànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ