Chương 10. Tình yêu và tình bạn.

4.8K 816 123
                                    

Buổi họp lớp được tổ chức tại căn biệt thự của lớp trưởng cũ. Nhà lớp trưởng giàu lắm, nghe đâu là ba mẹ cô ta kinh doanh cổ phiếu hay chứng khoáng gì đấy.

Asura đỗ xe vào bãi.

Cô thở dài một hơi trước khi bấm chuông cửa. Chỉ cần nghĩ đến viễn cảnh gặp lại mấy con nhỏ khó ưa lúc trước  học chung lớp là cũng đủ khiến cho Asura sôi máu rồi.

Nếu không vì cô bạn hơi thân và cậu bạn đẹp trai thích Asura thì còn lâu cô mới đến.

Asura ấn chuông cửa, rất nhanh đã có người chạy ra mở.

Khi cánh cửa vừa mở ra, cô bất ngờ đến mức suýt ngã về phía sau. Nhưng đã có một bàn tay đỡ ở eo của Asura.

Chính cậu bạn đẹp trai đã ra mở cửa. Đúng thật là không có đẹp nhất, chỉ có ngày càng đẹp hơn.

Làm ơn, cái mặt này làm ơn đừng có đỏ lên! Phải giữ lấy liêm sỉ!

"Asura? Là cậu phải không?"_Thanh âm vô cùng mừng rỡ cất lên ngay khi nhìn thấy cô.

"À...ờm."_Asura mất mấy giây mới có thể định thần trở lại.

"Đúng là cậu rồi! Gặp lại cậu mình vui lắm!"_Cậu cười tươi rồi ôm chầm lấy cô.

Asura suýt xịt máu mũi, đột ngột quá khiến cô chẳng biết nên phản ứng thế nào.

Mặc khác, ở sân thượng của tòa nhà cao tầng đối diện nơi Asura đang đứng.

"Hay là tao nổ súng luôn nhé?"_Sanzu nhìn qua ống ngắm của khẩu súng trường, cất giọng lạnh tanh.

"Đồng ý."_Ran cầm ống nhòm đứng kế bên trả lời.

"Không phản đối."_Rindou cũng chẳng có ý kiến gì.

"Tao thấy chỉ là ôm chào xả giao thôi mà."_Kakuchou chẳng hiểu vì sao bọn kia trông tức giận đến vậy.

Ran bỏ ống nhòm xuống, nhìn thằng bạn mặt sẹo bằng nửa con mắt. Hắn kéo Kakuchou ra một góc để thuyết giáo một trận.

"Rồi sau này Asura vì yêu thằng đó mà bỏ rơi tụi mình thì còn bình thường nữa không hả thằng ngu này!"

Kakuchou như được khai sáng đầu óc, mắt hừng hực tia lửa đi đến vỗ vai Sanzu một cái.

"Bắn đi, nhắm cho chuẩn vào!"

"Mẹ kiếp! Asura và thằng khốn đó đi vào trong rồi!"_Sanzu bực tức chửi thề một câu.

Sanzu hận không thể tặng kẹo đồng cho cái đứa dám ôm ôm ấp ấp Asura của hắn. (?)

"Asura sẽ không bỏ tụi mình đâu, đúng không?"_Kakuchou hỏi.

"Ai biết được. Với tính khí thất thường của nó thì có khi chấp nhận bỏ nhà theo trai luôn cũng không chừng!"_Ran hừ một cái, sắc mặt trở nên vô cùng khó coi.

Asura đối với bọn họ là gì? Là bác sĩ, là một người bạn và là gia đình.

Còn đối với Asura, cô xem Phạm Thiên là gì?

Là những kẻ cộc cằn thô lỗ? Là những tên suốt ngày chỉ biết bắt nạt và chọc ghẹo cô?

Quay trở lại với buổi họp lớp.

(Tokyo Revengers) Làm Việc Ở Phạm Thiên Cũng NhànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ