.....Từ khi dọn vô biệt thự, có 1001 câu chuyện để nói.
Ví dụ như điều sai lầm nhất chính là nhờ Rindou trông chừng hộ nồi canh.
Khi Asura nhờ thì hắn gật đầu trông nghiêm túc lắm, ánh mắt còn hừng hực quyết tâm nữa cơ.
Và thế là cô đã tin tưởng giao lại nồi canh đang nấu dỡ cho Rindou còn mình thì đi nghe điện thoại từ một người bạn cũ.
Chuyện là sắp tới sẽ tổ chức họp lớp nên cô bạn đó bảo Asura nhớ phải đến dự. Cô thì ậm ừ qua loa thôi bởi vì biết tỏng là đến đó chán bỏ xừ.
Bạn bè cô người thì hẹn hò, người thì có vợ có chồng, thậm chí là có con luôn rồi. Ấy vậy mà đến giờ Asura vẫn cô đơn lẻ bóng. Có chút tủi thân.
Nhưng mà cô bạn kia mời gọi nhiệt tình quá, còn nói gì mà mọi người đều nhớ Asura. Rồi gì mà cả anh chàng năm đó thích cô cũng sẽ đến tham gia nữa.
"Nghe bảo là cậu ấy vẫn còn tình cảm với cậu đấy! Nhất Asura rồi nhé! Được hotboy để ý luôn cơ."_Giọng cô bạn trong điện thoại đầy phấn khích.
Tự nhiên nghe đến đó cái Asura tỉnh hẳn ra luôn. Hồi đó cô ngố lắm nên không biết được tình cảm của người ta, đến khi ra trường rồi mới có người nói cô biết. Thật không ngờ lâu vậy rồi mà cậu ấy vẫn còn thích Asura.
Có khi nào sau vụ họp lớp này là Asura sẽ thoát kiếp độc thân luôn không? Được vậy thì quá tuyệt vời!
"Vậy hẹn 7 giờ tối ở nhà của FFF nhé. Chào cậu."_Asura gác máy.
Thấy gì không? Thần tình yêu đang tìm đến cô đấy. Ôi cuộc sống màu hồng tưởng chừng chỉ được thấy trên phim ảnh, hóa ra điều đó đã thật sự xảy đến với Asura rồi đây này.
Mà thôi bỏ chữ "màu hồng" ra đi. Nhắc đến là tự dưng lại thấy bực mình.
Thì là thằng điên Sanzu ấy! Hắn rủ Asura đi Miến Điện cùng mình với vai trò là bác sĩ và thông dịch viên. Vì mấy câu giải thích của Sanzu hợp lí quá nên Asura cũng chẳng có đường từ chối.
Bởi vì có thể chuyến đi ấy sẽ có rất nhiều người bị thương. Và...Sanzu cũng không ngoại lệ.
Thôi dẹp qua một bên đi. Chuyện tuần sau thì để tuần sau tính. Giờ Asura đang vui nên không muốn nhớ đến.
Đi lon ton vào nhà bếp, Asura bắt gặp bóng lưng từ đằng sau của Rindou. Hắn đứng yên một chỗ từ nãy đến giờ mà nhìn chằm chằm về phía nồi canh đang phun trào ra như dung nham núi lửa.
Cái l- má! Asura hoảng hốt vội vàng chạy đến tắt bếp khóa ga. Cảm giác như sắp nổ đến nơi luôn ấy!
Rindou thấy cô quay lại liền nở một nụ cười rồi hí hửng khoe khoang.
"Thấy tao giỏi chưa? Từ nãy đến giờ tao trông chừng nó kĩ lắm nên nó không chạy thoát được đâu."
Ừ, làm tốt lắm Rindou. Tối nay uống nước thay cơm nha!
Trông chừng! Trời ơi là trông chừng để tắt bếp khi nó sôi chứ không phải Asura sợ nồi canh chạy mất nên mới nhờ hắn trông giúp.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tokyo Revengers) Làm Việc Ở Phạm Thiên Cũng Nhàn
Humor"Sợ gì chứ? Bà mày dùng dao giỏi hơn chúng nó nhiều." Bác sĩ riêng và là nhành hồng duy nhất của Phạm Thiên xắn tay áo lên, điệu bộ đéo ngán bố con thằng nào hết. "Bọn nó không dùng dao mà dùng súng đó con ngu này!"_Sanzu lấy tay bịch mồm cô để ép...