Tặng cho mấy độc giả một cái bông nè 🙆❤
...
Sau giấc ngủ ngon lành, Asura mơ mơ màng màng cảm nhận được vật gì đó cứng cứng, ấm ấm ở ngay cạnh mình.
Nó tròn tròn giống như một hạt đậu. Tiện tay Asura xoa xoa rồi ngắt một cái.
"Ah!" Tiếng rên rỉ đầy nam tính vang lên.
Cô giật mình, lúc này Asura mới chịu mở mắt ra để nhìn xung quanh.
Và hỡi ôi, cái thứ tròn tròn như hạt đậu kia chính là núm ti của thằng Sanzu...
Ai cho mĩ nữ mượn cái quần với, nếu không thì đào dùm cô cái lỗ để chui xuống cũng được.
Sanzu dụi dụi mắt ngồi dậy, đập vào mắt hắn đầu tiên là hình ảnh Asura đang cầm cái gối trên tay.
"Gì vậy? Nè...khoan! Khoan!" Sanzu vùng vẫy trong khi bị cô đè xuống giường.
Lúc này Asura giống như bị ai "dựa" vào vậy đó, tự dưng lại khỏe kinh khủng.
Cô cầm cái gối rồi ấn thẳng xuống mặt của mĩ nam bên dưới.
"Tao bảo thế nào? Ai cho mày trèo lên giường vậy hả?" Asura đỏ bừng mặt, một phần vì giận, phần còn lại là do bộ ngực trần khiêu gợi của Sanzu.
"Ặc! Không phải đâu! Từ từ, tao bảo từ từ!" Hắn quơ tay túm lấy cái gối quăng sang một bên.
Do Asura giữ cái gối rất chặt nên khi nó vừa bị ném đi thì theo quán tính cô cũng ngã nhào về phía trước.
Sanzu nhân cơ hội đó đè cô xuống, một tay giữ lấy hai tay của Asura ghì chặt xuống giường.
Cả hai đang ở trong một tư thế ờm, rất chi là mờ ám.
"Bình tĩnh, nghe tao nói này." Sanzu cúi sát mặt mình xuống rồi cất giọng đều đều.
Asura tim đập thình thịch, hai má nóng ran khi ánh mặt chạm phải cái thân hình nóng bỏng của ai đó.
Cứ coi như là Sanzu tạm thời khống chế được cô đi. Asura đang bị túm lấy hai tay rồi nên đánh không lại hắn đâu.
"Nhìn này." Sanzu một tay vớ lấy điện thoại trong khi tay còn lại vẫn gì chặt Asura.
Hắn mở điện thoại, chọn vào mục thư viện ảnh rồi đưa cô xem.
Trong ảnh là Asura lúc đang ngủ. Không phải ngủ bình thường đâu, cô còn đang ôm ai đó nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tokyo Revengers) Làm Việc Ở Phạm Thiên Cũng Nhàn
Humor"Sợ gì chứ? Bà mày dùng dao giỏi hơn chúng nó nhiều." Bác sĩ riêng và là nhành hồng duy nhất của Phạm Thiên xắn tay áo lên, điệu bộ đéo ngán bố con thằng nào hết. "Bọn nó không dùng dao mà dùng súng đó con ngu này!"_Sanzu lấy tay bịch mồm cô để ép...