15. Fox Group

202 24 2
                                    

Sau khi trở về lớp, lựa chọn đi biển qua đêm với hai mươi ba lượt bình chọn gần như áp đảo, được bầu chọn là hoạt động team building đầu tiên của lớp A khoá 2021.

"Chúng ta quyết định vậy nhé, thầy sẽ thảo luận chi tiết với hiệu trưởng." Bá Viễn nhận lấy tờ giấy mà Lưu Vũ đưa lại, gấp nó lại và nhét vào trong cặp.

"Về bữa tiệc chào mừng tân sinh viên, thầy hy vọng các em có thể phản hồi tích cực và đăng ký tham gia. Thầy nhớ không lầm thì Lưu Vũ là một vũ công theo phong cách Quốc Phong, đúng không? Santa và Riki cũng từng thi nhảy và giành được giải thưởng quốc tế. Trương Gia Nguyên cũng biết chơi guitar và đã từng thành lập ban nhạc." Anh thận trọng gọi ra từng cái tên, phút chốc cũng khiến đám trẻ hiểu được sự quan tâm của anh dành cho chúng.

Patrick mỉm cười và giơ tay: "Em có thể chơi dương cầm."

"Đúng rồi! Patrick...à không, Doãn Hạo Vũ biết chơi dương cầm." Nine không ngần ngại mà khoe khoang về bạn mình, "Ngày đó cậu ấy còn được gọi là hoàng tử bé, được rất nhiều người gửi thư tình nữa đó thầy!"

Những tiếng hò reo lần lượt vang lên, cùng lúc như cơn sóng vừa đập vào lòng anh. Đáng nhẽ ra anh không nên cảm thấy thế này.

"Lúc em còn chơi guitar trong ban nhạc ở trường cấp hai và cấp ba, có rất nhiều cô gái đã cổ vũ và ném hoa cho em nữa này! Một số thậm chí còn ngất xỉu vì vẻ đẹp trai của em cơ!" Trương Gia Nguyên không hiểu sao lại hét lên như vậy, nghe thì vẫn ấu trĩ nhưng đâu đó lại là vẻ tự hào vô phương che lấp.

"Trương Gia Nguyên ơi, làm ơn đi! Đừng làm tớ xấu hổ nữa." Lâm Mặc vẽ một cây thánh giá trên ngực và thấp giọng cầu nguyện với Chúa, "Cầu Chúa cho bạn con không ngã cây."

"Đừng có mà khoa trương như thế Nguyên Nhi! Quên mất công tớ rồi đấy!" Phó Tư Siêu dẫn đầu làm cái lớp đã ồn nay thêm ầm ĩ, xem việc làm náo nhiệt lớp thầy Viễn không phải là vấn đề quá lớn.

"Battle! Battle!" Học bá xung quanh hò hét, vỗ bàn, rồi huýt sáo ủng hộ nhiệt liệt. Nói đây là lớp siêu cường thì có lẽ chẳng ai dám tin.

Bá Viễn cười tự hào, "Chà, thật khó để quyết định cho ai đại diện lớp."

"Thầy ơi, bạn này nè thầy! AK có thể rap! Video của cậu ấy có mười triệu lượt xem trên B trạm!" Châu Kha Vũ dùng bút chỉ vào Lưu Chương, miệng cười tinh ranh. Cậu hoàn toàn quên mất việc có một cậu bé họ Trương nào đấy đang muốn nhào đến cấu xé cậu cho ra bã.

"Sao tự nhiên lại đội lên đầu tớ?" Lưu Chương thất thần phản bác.

"Phó Tư Siêu! Nhà biên soạn của bọn tớ là giỏi nhất!" Trương Gia Nguyên lườm Châu Kha Vũ một phát, ánh mắt hiện rõ thái độ ganh đua.

"Trương Gia Nguyên im đi!" Phó Tư Siêu bị khoa trương lại chỉ có thể ném vào người kia một cây viết chì, cậu bạn Ngô Vũ Hằng bên cạnh ngoài cười trừ chỉ biết vươn tay lên nhéo vào má người kia một cái.

"Thầy ơi, Mika biết hát! Đại vocal ở đây này!"

"David viết thư pháp được đó thầy!"

[ Hoa Hạo Nguyệt Viễn / Lâm Trận Mài Thương ] Trường Hải Hoa có lớp A khoá 2021 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ