Chương 1: Xuyên không?!

811 47 16
                                    


  Chào cả nhà! Đây là câu chuyện đầu tiên mình viết nên sẽ có nhiều sai sót, mong mọi người bỏ qua và ủng hộ. Ừ thì lúc trước mình có đăng truyện này lên wattpad 1 lần rồi nhưng rồi mình xóa đi do viết sai chính tả nhiều quá. Vì vậy nên truyện này sẽ hơi khác với cái cũ  chút nhưng mong mọi người vẫn thích nó.

Vào truyện thôi ^^

----------------------------------------------------------

   Susany tỉnh dậy vì nghe thấy tiếng ồn ở gần mình. Cô cố gắng mở mắt ra nhưng ngay khi làm được thì trước mắt cô là một người phụ nữ với mái tóc bạch kim rất xinh đẹp và ... cũng thật lạ lẫm. Cô toan vùng dậy nhưng lại chẳng thể nhấc người lên nổi. Cái quái gì đang xảy ra với cô thế? Cô đưa bàn tay của mình ra trước mặt thì ... trước mắt cô lại là một bàn tay nhỏ xíu! 

Oh my god, chẳng lẽ đây là xuyên không trong lời đồn? Có khi nào cô xuyên thành nữ phụ độc ác hay nữ chính ngốc bạch ngọt không? Ơ thế mình lập harem toàn trai xinh gái đẹp cũng được chứ nhỉ? Hehehe.

Cô bật cười khúc khích vì thích thú thế nhưng ngay sau đó lại ngay lập tức khóc òa lên. Nhắc mới nhớ tôi chưa kịp dùng hết tiền trong tài khoản đâu đấy, còn cả mấy con xe mới tậu chưa kịp chạy đã nữa. Trời ơi இ௰இ 

"Anh yêu à, con bé tên gì đây?" 

Người phụ nữ trước mắt cô hỏi chồng mình. Đó là một người đàn ông có khuôn mặt tuấn tú và đôi mắt màu đỏ hổ phách. A, coi bộ cô thừa hưởng gen tốt lắm đây. Coi như là có xíu an ủi cho tâm hồn mĩ nữ bị tổn thương.

"Em thấy tên Yuri như thế nào? Yuri Akatsuki."

( Yuri trong tiếng Nhật nghĩa là hoa bách hợp. Tui đọc trong Conan thấy nói vậy á.)

"Một cái tên hay đấy." Mẹ cô trả lời "Chào mừng con đến với thế giới này, Yuri"

-------------------------------------------------------------

   Khi Susany nhớ lại, hình như cô đã bị xe tung chết thì phải? A, thật là không tin được. Sát thủ hàng đầu thế giới như cô lại chết vì nguyên do xe đụng cơ đấy. Susany khi đang đi lạc trong tiềm thức lúc chết,cô nghe thấy tiếng nói bên tai mình

"Chào cô, Susany."

"Ông là ai? Chẳng phải tôi đã chết rồi sao?"

''Vì một chút sai sót diễn ra nên tôi đã đưa nhầm cô tới âm giới. Đúng ra là cô sống rất thọ."

"Rồi sao?"

"E hèm, ta sẽ cho cô tái sinh ở 1 thế giới khác. Tuy nhiên, ở mỗi thế giới cô chọn, sẽ có 1 nhiệm vụ cần hoàn thành."

"Tại sao phải làm vậy? Tôi đã giết quá nhiều người rồi. Cứ để tôi chết đi."

"Cô không muốn có 1 cuộc sống yên bình sao? Không muốn tận hưởng cảm giác được yêu thương sao? Tại sao cô lại không thử cơ chứ" Giọng nói kia vẫn vang lên đầy dụ dỗ. Susany thoáng đắn đo. Hay là...cứ làm theo? Chắc không sao đâu ha?

"Được, tôi chấp nhận. Hãy cho tôi xuyên vào bộ phim 'Lớp học ám sát'."

"Haha, được lắm. Nhiệm vụ của cô là thay đổi được cái kết của bộ phim."

"Được. Mà cho hỏi thù lao như nào?"

"Sống lại là thù lao rồi con gái ạ. Đừng có mà được voi đòi tiên."

"Đệch."

"Vậy thì chào mừng ngươi đến với thế giới của  'Lớp học ám sát'!"

-------------------------------------------------------------------------------

Kết thúc hồi tưởng, Susany-à không, bây giờ ta nên gọi là Yuri mới đúng-nằm im giả vờ ngủ nhưng thật ra cô đang suy nghĩ chút việc.

Thay đổi tương lai sao?

Kiếp trước của Yuri chỉ có mùi máu và màu đỏ. Cô khong có bạn, cũng không có gia đình, lại càng không có người yêu. Hàng ngày cô sống như 1 con rối mặc người khác điều khiển. Người quan trọng nhất với cô cũng không còn. A, sao cô lại nhớ tới anh ta chứ...

"Susany, dù có thế nào, tôi cũng bảo vệ cậu..."

Giá mà nó thành sự thật thì tốt biết mấy

"Nhớ sống tốt đấy...Sống cho cả phần của tôi nữa..."

Thiệt là 1 yêu cầu vô lí. Vô lí đấy...nhưng tôi sẽ sống tốt, cho cả cậu nữa...

--------------------------------------------------------------------------

Ayako: Tuy là nói khác 1 chút nhưng hình như nó khác hoàn toàn luôn??? Thôi thì cả nhà nhớ ủng hộ mình nha.

Yêu cả nhà 💕💕💕


[ĐN Lớp Học Ám Sát] Xuyên không vào lớp học ám sát?!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ