Chương 22: Người quen

167 20 7
                                    


Có một sự thật là: Tui không biết bản thân đã lặn bao lâu luôn rồi :<

 Lười quá mà

-------------------------------------------------------------------------

Hôm nay chính là một ngày đặc biệt của đại mỹ nữ Irina của lớp E. Lý do? Vì Yuri tui đây biết trước cô sẽ gặp lại thầy của mình sau bao lâu xa cách bằng một màn chào hỏi thân thương (???). 

"Yuri! Đọc câu này cho cô."

Giọng nói của Irirna cắt ngang dòng suy nghĩ của Yuri. Khẽ giật mình ngước lên nhìn, cô thản nhiên hỏi ngược lại:

"Ủa, câu nào á cô?"

"Thiệt luôn? Em đùa cô đó hả?"

"Trời trời cô cứ đùa. Em có đùa với cô đâu mà cô cứ đùa với em lúc em không đùa chứ."

"..." 

Chúng ta không có cùng tần số, cảm ơn.

"Ủa mọi người nhìn em ghê vậy? Em nói gì lạ đâu trời." 

Yuri ngạc nhiên khi nhận ra bản thân đang được bao quanh bởi vô số những ánh mắt  yêu thương của mọi người.

"Cậu không thấy lạ luôn hả Yuri? Mà thôi cô Bitch, dạy tiếp đi cô." Kayano ngán ngẩm không nói nên lời và quyết định bỏ cuyện này qua một bên

"Brilliant Kayano! Yuri chú ý hơn vào bài học giùm cô nha." 

Cô Bitch rất "thân thiện" thể hiện nụ cười thương hiệu siêu "chuẩn mực" đứng thứ hai không ai chủ nhật của mình. Nếu đó là người khác thì hẳn sẽ cảm động lắm nhưng vì đây là cô Bitch nên cả lớp tất nhiên nghi ngờ nhân sinh cực độ.

Tự nhiên bả bật mode cô giáo mẫu mực vậy? Sợ vcl...

"Mấy đứa nhóc tụi bay...THÁI ĐỘ GÌ THẾ HẢ!!!" Nhìn một sát thủ đầy quyến rũ và tài năng như cô với ánh mắt nghi ngờ đó, quạu không cơ chứ!

"Thôi mà thôi mà, dạy tiếp đi mà Bitch tỷ." 

Iso*lớp trưởng gương mẫu* gai lên tiếng. Sau một vài vụ lùm xùm thì cuối cùng cũng đã bắt đầu học được. 

"Vậy thì tiếp tục học thôi. Ai phát âm sai âm "l" và "r" nữa thì phải nhận một nụ hôn kiểu Pháp trước lớp nhá."

--------------------------------------------------------------------------

"Ê ở lại chơi một chút đi mà ."

"Không được đâu! Cậu ở lại một mình đi."

"Ơ kìa, Rio, Yada, Okano. Sao không ai ở lại hết vậy?"

"Ai rảnh như cậu đâu..."

Cho những bạn đọc đang không hiểu chuyện gì đang xảy ra thì hiện tại Yuri - người đã vứt hết liêm sỉ và tự trọng của một sát thủ - đang lăn lê chà lết theo đúng nghĩa đen để rủ nhóm con gái ở lại cùng mình. Lí do? Tất nhiên là để hóng dramma chung chứ hóng một mình chán chết.

"Đi mà."'

"Không! Buông tớ ra." Megu cô thật sự là quạu rồi đấy nhá! Nhỏ này cầm tinh con đỉa hay gì mà bám dai vậy trời.

[ĐN Lớp Học Ám Sát] Xuyên không vào lớp học ám sát?!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ