5 năm sau...
"Yuri, con có đứng lại không hả?"
Mẹ cô - bà Izu Akatsuki - đang cật lực dí theo cô con gái nhỏ đã nghịch ngợm cầm...khẩu súng của mình đem đi chơi. Vâng, mọi người không nghe nhầm đâu, là súng đấy ạ.
"Mẹ ơi bình tĩnh đi. Con mượn thôi mà."
Yuri vừa chạy vừa nói. Triệt để tận dụng thân hình bé nhỏ của mình, cô chui xuống gầm bàn rồi lại nhanh chóng chạy tiếp, thầm thở phào khi tạm cắt đuôi được mẹ của mình. Dù sao thì bà ấy cũng đâu thể luồn lách khắp chốn như cô. Mải nhìn ra sau, cô không nhìn thấy có người khác đã chặn ngay trước mặt.
"Hahaha, ba bắt được con rồi nhé!"
Ba cô - ông Hazu Akatsuki- khoái chí cười to
"Ta đã nói con rồi mà, chân ngắn như vậy chạy không nổi với ba đâu."
"Anh đi so đo với đứa nhỏ như nó làm gì? Qua đây phụ em rửa bát đi."
"Ơ kìa? Hôm qua anh..."
"Hả?"
"À, ý anh là hôm qua anh chưa rửa đủ nên giờ rửa là đúng rồi á."
Tới giờ thì cô biết chắc mình đã xuyên vào "Lớp Học Ám Sát", bộ phim yêu thích của cô. A, cô mong chờ được gặp husbando của mình quá đi. Người đó không ai khác chính là Karma Akabane và Asano Gakushu.
( Husbando có nghĩa là chồng 2D, chỉ các nhân vật nam trong anime, manga được phái nữ yêu thích)
"A mà anh này, hôm nay khu nhà mình có người chuyển tới nhỉ?"
Mẹ cô hỏi và khi nhận được cái gật đầu của ba cô, mẹ cô liền xách cô vào thay đồ, lấy hộp bánh dâu trong tủ ra để đi qua chào hỏi hàng xóm mới.
"Không đi đâu."
Yuri phụng phịu trả lời. Cô còn hộp bánh matcha ở nhà kia kìa, vị ưa thích của cô đó!
"Đi về rồi mẹ mua hộp mới cho con mà. Ngoan, ngoan."
Mẹ cô dỗ dành. Cô định sẽ không đi nhưng mà có thêm một hộp bánh nữa thì phải đi thôi.
"Mẹ nhớ á nha!" Yuri vui vẻ cười nói rồi đi ra ngoài. Cả nhà cô đi qua ngôi nhà bên cạnh rồi bấm chuông.
Gia đình nhỏ ba người nhà Akatsuki cùng nhau đi qua nhà hàng xóm, trên tay cô con gái rượu nhà họ còn cầm theo một hộp bánh thật to. Ông Akatsuki chỉnh lại bộ độ hơi nhăn của con gái mình rồi bấm chuông cửa.
"Vâng, tôi ra ngay."
Một giọng nữ vang lên. Xuất hiện ở sau cánh cửa là 1 người phụ nữ xinh đẹp.
"A, các vị là..."
"Ồ, bọn tôi là hàng xóm của mọi người nên qua thăm hỏi ấy mà."
"À mời vào mời vào."
Đây là một căn nhà đẹp, cách trang trí rất tinh tế và sang trọng. Chủ nhà hẳn là 1 người rất có gu thẩm mĩ. Nhìn quanh chân thấy một đống đồ chơi con nít lộn xộn, Yuri khẽ nhăn mặt, không cẩn thận vấp té.
"Coi cái nết đi đứng kìa. Bà cố nội của tui ơi, cô ngồi ăn vạ cho ai xem?"
Ba cô chống hông lắc đầu tỏ vẻ không còn gì để nói khiến Yuri hết sức hoài nghi việc mình được nhặt từ bãi rác. Xem kìa, mẹ cô còn không buồn quay lại đỡ luôn ấy. Sau một hồi hoài nghi về nguồn gốc xuất xứ của bản thân, Yuri quyết định chuyển sự chú ý qua đống đồ chơi trên sàn với ý định là săm soi xem món nào làm mình té khi nãy nhưng sau đó thì tập trung chơi luôn.
"Yuri, con tính ngồi đó đến khi nào?"
Bà Izu đột nhiên quay sang nhìn cô con gái rượu đang vui vẻ cầm tuýp masabi nghịch chơi. Bỗng, có ai đó giựt món đồ ra khỏi tay cô. Cô trừng mắt ngước lên thì thây trước mặt mình là một khuôn mặt rất ư là cute với mái tóc đỏ và đôi mắt màu vàng nhạt với chút cam. Thấy cô nhìn chằm chằm, cậu bé đó bực bội hỏi:
"Nhìn gì hả? Cậu không đứng lên sao? Con gái con đưa nhìn chằm chằm người khác, vô duyên."
"Nè nha đừng có thái độ. Thích gây sự hay gì?"
Xin lỗi Karma nhớ, dù cưng rất đẹp nhưng chị mày từ nhỏ tới lớn chưa sợ thằng nào cả.
"Thích thì chiều à."
Karma cũng không vừa, nói lại. Tưởng như sẽ có 1 trận đánh nhau to nếu mẹ Yuri không chạy tới xách "bé cưng" của bả lên.
"Mẹ, thả con ra. Con muốn đập nó."
"Con gái con đứa...Thiệt tình, xin lỗi anh chị. Cháu nó quậy quá."
Bà Izu ngượng ngùng trả lời. Con ơi với chả cái, riết muốn nhét nó vào đẻ lại quá.
"Không sao đâu chị. Nhóc nhà tôi cũng có lỗi."
"Xin lỗi nha." Yuri nói sau khi được thả xuống
"Mình là Yuri Akatsuki, còn cậu."
"Karma Akabane"
Ủa bạn ơi mình có cần lạnh lùng vậy không? Thân thiện lên bạn ơi?
"Ok Kẩm, à Karma. Tớ gọi cậu vậy nhé!"
"Giờ tui bảo không thì cậu có gọi bằng họ không?"
"Mơ đẹp vậy chú?"
"Rồi hỏi chi?"
"Cho nó có quá trình á."
"Yuri, về con ơi."
Trong lúc hai đứa nhỏ mãi đấu võ mắt một cách hăng say, cuộc chuyện trò của phụ huynh đã đi đến kết thúc trong vui vẻ. Ông bà Katsuki nhanh chóng gọi cô con gái rượu nhà mình về, chào tạm biệt đối phương.
"Thôi tui về đây. Bye bye."
"Bye."
-------------------------------------------------------------------------------
Mong mọi người ủng hộ nha.
Arigatou ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Lớp Học Ám Sát] Xuyên không vào lớp học ám sát?!!
FanfictionTác giả: Đậu Jjang Thể loại: đồng nhân, teenfic, tình cảm, hài hước, nhẹ nhàng, nhiều tình tiết không theo mạch truyện chính, có OOC nhưng không nhiều ------------------------------------------ Với một con người đam mê cày phim như Susany - một cô g...