"Oa, cảnh đẹp ghê luôn kìa!!!" Yuri háo hức nhìn ra ngoài cửa. Kanzaki ngồi cạnh cô nàng khẽ nhắc:
"Yuri, đóng cửa sổ tàu lại đi thôi."
"Ể? Nhưng mát mà..."
Yuri phụng phịu nói nhưng bắt gặp ánh mắt đáng sợ của Megu liền ngoan ngoãn ngồi xuống ... chơi bài?!
"Cơ mà Yuri toàn đi với lớp mình không nhỉ? Riết hồi không nghĩ cậu ấy là học sinh của cả 2 lớp đâu!"
Okano nói khi nhìn thấy vẻ mặt hạnh phúc của Yuri. Mọi người nhìn qua thì thấy cô đã ngủ tự khi nào. Qủa thật Yuri ở bên họ và khi gặp lớp A khác nhau hoàn toàn mà. Trong khi mọi người đang chơi trong im lặng...ừ thì không im lặng lắm khi Okajima bị Megu 'giũa' cho 1 trận...thì cánh cửa buồng mở ra. Asano cùng với nhóm Ngũ Kiệt đi vào. Dường như không chú ý tới ánh mắt thiếu thiện cảm từ lớp E, Asano đi thẳng tới chỗ Yuri có ý định gọi cô dậy. Khi cậu sắp dụng vào Yuri thì vội bước ra phía sau thủ thế, vừa kịp lúc né cú đá của Karma. Trái với vẻ sửng sốt của cả lớp, Karma chỉ cười cười, còn thản nhiên kéo Yuri dựa lên người mình, cực kì vui vẻ mà chọc tên đầu cam kia. Hahaha, chú em cay lắm chứ gì? Mọi người ngán ngẩm nhìn cảnh trước mặt, tên này khoái chọc người khác vậy?
Yuri đang ngủ thì bị kéo đi, phản xạ đầu tiên là...táng vào đầu cái thằng chọc mình. Và đó là lý do tại sao anh Karma của chúng ta có một màn ôm hôn thắm thiết với nền tàu.
"Cái tên kia, ngủ cũng không yên nữa!"
Yuri vừa làu bàu vừa đạp Karma thêm mấy cái, sau đó thản nhiên dựa người Kayano mà ngủ. Kayano đến bó tay với cô bạn này, cô kiên trì lay người Yuri hòng đánh thức cô dậy. Bực mình vì bị phá không cho ngủ, Yuri hậm hực đánh Kayano vài cái:
"Thêm cả cậu nữa! Mấy cậu bị sao vậy hả?"
Đương lúc cô đang tính cằn nhằn tiếp thì cảm nhận được có người chạm vào vai mình.
"Gì nữa?! Đứa nào chơi mất dạy...Ủa, Ash?" Vâng, chính xác là anh chàng hội trưởng của chúng ta - Asano Gakushuu! Yuri mặt tái xanh nhìn Asano. Chợt nhớ hồi nãy mình mới chửi cậu ta, Yuri không khỏi khóc thầm trong lòng. Nước này em đi hơi sai, cho em đi lại được không?
"Cậu...được lắm Akatsuki." Ai đó rất không vui khi bị chửi lên tiếng.
"Ahahaha...Karma cứu!" Yuri cười trừ rồi một mạch phóng qua Karma nhưng cậu nhanh chóng né ra khiến cô làm 1 cú vồ ếch ngoạn mục.
"Phụt...Ahahahaha...đáng đời cái tội đánh tớ." Kayano mặc kệ hình tượng ngoan hiền của mình cười to vẻ khoái chí. Nụ cười của cô như phát pháo báo hiệu cho tràng cười không dứt của lớp E. Chỉ có hội Ngũ Kiệt là không hiểu gì.
Sau một hồi nói qua nói lại thì kết quả là Yuri đi theo Ngũ Kiệt về toa tàu lớp A. Tuy nhiên, cô sẽ cố gắng sắp xếp thời gian gặp nhóm Karma khi đi Kyoto để có cơ hội ... quýnh nhau. Chắc chắn!
----------------------------------------------------------------
"Ủa, con nhỏ thấp kém chơi với lũ lớp E đó hả? sao mày không ở với lũ căn bã đó luôn đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Lớp Học Ám Sát] Xuyên không vào lớp học ám sát?!!
FanfictionTác giả: Đậu Jjang Thể loại: đồng nhân, teenfic, tình cảm, hài hước, nhẹ nhàng, nhiều tình tiết không theo mạch truyện chính, có OOC nhưng không nhiều ------------------------------------------ Với một con người đam mê cày phim như Susany - một cô g...