Sau buổi tối hôm đó, hai thanh niên Mark và Evil không ngừng dò hỏi đôi bạn trẻ tại sao Yuri chạy như bị ma đuổi, hoài nghi tụi nó có làm gì mờ ám hay không. Tuy nhiên khác với dự đoán của hai thanh niên đi nghe lén thì hai đứa này không có chút gì như đã làm điều mờ ám, thậm chí khi được hỏi chuyện hôm qua thì Yuri còn thản nhiên bảo quên rồi. Vậy là kế hoạch cà khịa cặp đôi trẻ của bộ đôi ế bền vững Evil và Mark đã thất bại ngay tại bãi đỗ xe.
Nếu như có chuyện gì khác biệt thì phải nói đến chuyện Yuri chuyển về nhà cũ ở. Lí do? À đơn giản là vì gần nhà có quán cafe nhìn dễ thương quá nên cô chuyển về ở cho gần thôi. Mới nghe tin thì thầy hiệu trưởng khá bất ngờ và cũng có ý định ngăn cản nhưng sau khi nghe Yuri lải nhải suốt hai ngày thì ông bỏ cuộc và cho lũ trẻ tùy ý hành động. Vậy là sau hơn 3 năm ở nhờ nhà người khác, Yuri Akatsuki đã về nhà của mình cùng với một vị khách không-mong-muốn là Evil, hay bây giờ gọi là anh họ của cô, Yuichi Akatsuki.
Nói đến vấn đề này, tại sao thằng Evil lại trở thành con người?
Người đời có câu trong cái khó ló cái khôn. Sau bao ngày tháng bị giày vò khi phải chứng kiến cảnh con bạn mình ăn uống no say chè chén suốt ngày trong khi bản thân thì đói mốc meo, Evil đã tìm đủ mọi cách để hóa thành hình người. Tuy nhiên vì công đức chưa đủ nên cậu ta trực tiếp sử dụng cách của yêu quái: chiếm lấy thân xác của người khác, cụ thể là người anh họ xa bị bệnh nặng và trở thành người thực vật của Yuri.
Trở lại với tình cảnh hiện tại của anh em nhà Akatsuki. Sau một ngày dài lăn xả đi bưng bê dọn dẹp cho đứa "em họ" của mình, Yuichi kiệt sức nằm liệt trên giường, lười biếng lên tiếng:
"Mệt vcl. Ê em họ, mày nấu đồ đi."
"Không làm cạp đất mà ăn."
"Có con em họ vô dụng như đ*o có ấy trời."
"Ờ hờ hờ, xin lỗi vì tui vô dụng nhé."
"Thế tối nay ăn gì? Tao đặt."
Qúa hiểu rõ tính cách con bạn mình, Yuichi không kì kèo nữa mà quyết định tự lết xác đi đặt đồ ăn cho rồi. Nghe thấy vậy, Yuri rất vui vẻ mà oder một lô một lốc đồ ăn:
"Tao muốn ăn tokboki, sushi cá hồi, pizza hải sản ít hành nhiều tôm nhiều tương ớt, một ly cookie cream, hai nồi lẩu, một ..."
"Kinh! Mày ăn lắm vcl."
"Mày không ăn à?"
"Ờ ha."
Dứt lời, hai đứa tự lết xác về phòng tắm rửa thay đồ rồi ăn tối. Trước khi đi ngủ, Yuici còn nói với theo:
"Mai anh mày đến trường mày học đấy cưng."
"Đm."
"Mày nói gì."
"Ông lãng tai ấy. Chả có gì cả."
"OK, mai gặp."
Yuichi tự nhận bản thân là một người mạnh mẽ, tài giỏi, đẹp trai cool ngầu, nhà giàu nứt vách và đầy tính kiên nhẫn cùng lòng vị tha. Chính vì vậy, anh sẽ gọi con quễ đang ngáy như heo trên giường nhẹ nhàng nhất có thể bằng cách...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Lớp Học Ám Sát] Xuyên không vào lớp học ám sát?!!
FanfictionTác giả: Đậu Jjang Thể loại: đồng nhân, teenfic, tình cảm, hài hước, nhẹ nhàng, nhiều tình tiết không theo mạch truyện chính, có OOC nhưng không nhiều ------------------------------------------ Với một con người đam mê cày phim như Susany - một cô g...