Cảm nhận được ánh nhìn từ tòa nhà gần đó, Yuri thận trọng quay đầu lại nhìn. Cái gì vậy? Chả lẽ có ai đó bị nhan sắc của mình làm điêu đứng đến nỗi phải đi stalk. Oh my god, thật tò mò ai mà có gu thẩm mĩ tốt đến thế.
"A, xin chào. Hình như anh làm em giật mình thì phải?"
Một chàng trai với mái tóc màu xanh nhạt từ lúc nào đã đứng sau lưng Yuri, mỉm cười. Cô thận trọng quan sát đối phương.
Hừm, mắt xanh, tóc xanh, body chuẩn. Ui mẹ ơi soái ca nha .
Đẹp trai liên quan gì ở đây. Người ta nói cái nết đánh chết cái đẹp đó mày.
Tao thì lại tưởng là cái đẹp đè bẹp cái nết. Trai đẹp auto người tốt, hehe.
Bố con điên. Cơ mà tao thấy chắc không sao.
Nhận được sự "bảo đảm" đến từ Evil, Yuri ngay lập tức nở nụ cười xã giao với người đứng phía sau mình.
"À, không có gì đâu anh."
"Cho anh hỏi đường đến ga tàu điện được không?" Anh ta mỉm cười nhìn Yuri. Không hiểu sao nụ cười đó lại khiến Yuri cảm thấy, ừm, nói sao nhỉ? Quen thuộc chăng?
"Hừm...Ga tàu điện hả anh? Ủa, tụi em cũng tới đó nè. Thôi mình đi chung đi, dù sao cũng tiện đường. "Yuri vui vẻ ngỏ lời, không chú ý đến vẻ mặt khó chịu của Asano.
"Hửm? Vậy có được không? Bạn em trông khá là khó chịu." Chàng trai hồi nãy tinh ý nhận ra vẻ mặt khó coi của Asano, hỏi.
"Ash á? Không sao đâu anh. Mặt cậu ấy lúc nào cũng nghiêm vậy á."
Yuri vẫn cười trông rất vô(số)tội.
"Hôm nay đi bộ." Asano đột nhiên lên tiếng và vấp phải sự phản đối từ Yuri.
"Ơ kìa? Muốn giết người hay sao đấy? Từ đây đi bộ về nhà hơn một cây số chứ chẳng đùa."
"Không đi thì thôi." Asano vừa dứt lời liền bỏ đi một mạch.
"Chào anh ạ." Yuri quay lại nói rồi vội vã dí theo.
Và thế là có hai bạn trẻ đi bộ hơn một cây số về nhà với lí do là gì thì mọi người đoán được rồi đấy. Khi về tới nhà, Yuri mệt mỏi dùng hết sức bình sinh leo lên trên tầng. Lúc này cô chỉ ước sao có một cái thang máy ở đây. Dường như nhìn thấy suy nghĩ của cô, Evil bắt đầu màn cà khịa quen thuộc
Nhà mày lại giàu quá cơ, lắp cái thang máy để leo lên mấy bậc thang hay gì?
Bố mày hiện đang rất mệt và nếu mày không muốn tao đi kiếm mấy ông thầy trừ tà đâu nhể?
Uầy uầy làm gì căng.
Mà tên kia cũng lạ thật đấy, tự nhiên dỗi là thế nào?
Đang nằm phịch xuống giường, Yur chợt nhổm người dậy
Mày không biết lý do á?
Sao tao biết được. Hỏi ngu thế!
Có mày ngu ấy, vậy mà không biết.
Biết thì nói tao nghe xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Lớp Học Ám Sát] Xuyên không vào lớp học ám sát?!!
FanfictionTác giả: Đậu Jjang Thể loại: đồng nhân, teenfic, tình cảm, hài hước, nhẹ nhàng, nhiều tình tiết không theo mạch truyện chính, có OOC nhưng không nhiều ------------------------------------------ Với một con người đam mê cày phim như Susany - một cô g...