Chương 11: Nhiệm vụ

284 31 2
                                    

Tao  tưởng chết là đi đầu thai luôn, sao mày lại xuyên về đây? 

  Yuri vẫn giữ nguyên tứ thế ngồi bá đạo nhìn Evil...à không, là hồn ma của Evil mới đúng, nói.

Là vầy. kiếp trước sau khi tao chết thì có tiến vào "ranh giới". Thường linh hồn vào ranh giới một thời gian ngắn, sau khi xác định số phận liền đi về cõi âm. Tao thì lại thấy ở đó thú vị nên ở đó tầm 1 năm. Ông già Thần chết có tới thăm tao mấy lần, 12 năm trước ổng càm ràm việc mình bị một cô nhóc mới mất bắt nạt, tao hỏi thì biết là mày. Vậy nên tao xin ổng cho tao khỏi đầu thai, xuyên về đây ám mày vui hơn.

"..."  

Nhận ra ánh mắt "giải thích cho tao" của Yuri, Evil có chút đề phòng nhích người ra xa một tí, mặt vẫn giữ nụ cười gợi đòn trả lời cô.

Còn vụ khế ước là do tao ở ranh giới quá lâu nên về nhân gian tồn tại không được. Ổng nói tao cần kí khế ước với 1 ai đó ở thế giới này thì có thể tồn tại với tư cách là một yokai (*)

(*):  Yokai trong tiếng Nhật có thể hiểu đơn giản là yêu quái, yêu ma

Ể? Vậy mày...nlà loài gì?

Cái đó thì sau khi kí khế ước chính thứa mới biết được.

Ok, vậy mày có ban điều ước không? 

 Yuri với ánh mắt long lanh nhìn chằm chằm vào Evil

Thiểu năng à? Bố mày là Yokai, không phải là thần tiên.

Vậy đưa người vào ranh giới được không?

Tao cũng không phải thần chết.

Nguyền rủa thì sao?

Cũng không nốt.

Đồ vô dụng. Óc chó vậy ba.

Vô dụng? Mày cho tao coi có người nào chết rồi mà còn có thể trò chuyện, giúp đỡ người sống không?

Chùi ui, nhiều lắm! Hanako nè, Sako nè, Mokke nè, Mitsuba nè, còn nữa, còn có...

Thôi câm cmn mồm hộ bố! Cái đó là trong phim.

Chứ mày cũng ở trong phim vậy.

"..."

Vậy giờ sao?

Tao với mày kí khế ước cái đã

Give me a reason!!!  Yuri đang rất cần 1 lí do. 

Shut up!!!  

Evil vứa quát con bạn vừa nhanh tay lấy 1 lá bùa dán lên bàn tay, miệng nhanh nhảu:

"Tên em ơi."

 Cái quần gì...

Lẹ mày!!!

"Yuri Akatsuki."

[Qúa trình kí khế ước hoàn tất!]

...

Yuri đang mơ mơ màng màng thì thấy trên tay có một vòng tròn. Sau khi chạm vào thì nó phát sáng đột ngột, hại Yuri một phen hãi hùng

[ĐN Lớp Học Ám Sát] Xuyên không vào lớp học ám sát?!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ