Chương 23: Một đêm bất ổn?

191 19 11
                                    

Tui đã đội mồ sống dậy rồi đây ~ ~ ~

Nhân tiện, bức ảnh trên nhìn hài vl

----------------------------------------------------------------------

"Ủa gái, sao mày toàn học lớp E không vậy?"

Yuichi hỏi em gái mình khi hai người đang ngồi xem phim ma ngoài phòng khách. Yuri từ trong chăn (???) lò đầu ra lườm thằng anh mình rồi ngay sau đó liền không để ý đến anh mà tiếp tục ăn bỏng ngô và xem phim. 

"Con kia, mày có nghe tao nói không?"

"Không."

"Đm."

"Ông nói gì đấy?"

"Có gì đâu, mày lãng tai đó."

Yuichi bất lực trước con 'em họ' đang giận dỗi của mình. Lí do giận thì phải quay lại ngày hôm qua, trong một phút 'nông nổi' anh đã 'lỡ tay' ném quyển truyện đam mỹ của Yuri vào sọt rác và quan trọng hơn là cuốn truyện đó thậm chí còn CHƯA BÓC HỘP. Đúng là một phút bốc đồng cả đời bốc c*t. Đương lúc Yuichi nghĩ con em sẽ không nói gì nữa thì bỗng cậu nghe được vài tiếng động không giống của con người (?)

"AAAAAAAAAAAAAAAAAAA."

"Này, mày sao đấy em?" 

Yuichi lo lắng lật tung tấm chăn của con 'em họ 'mình để coi con bé có bị làm sao không và...

"Anh top nhìn ngon zai vl!" 

Vâng, nhận lại là một câu nói cực thiếu đòn của con bé và đi cùng với nó là liêm sỉ rớt bịch bịch bịch.

"..." Biết vậy không quan tâm tới nó

"Mày..."

"Ơ kìa?!" Yuri ngạc nhiên thốt lên, cắt ngang câu nói của Yuichi " Hình như mai tui vào học ở lớp A á."

"Vl mày. Nãy giờ tao hỏi có câu đó"

"Ủa vậy à? Tui có nghe đâu." 

"Haiz, vậy mai tự dậy mà đi nhé em. " 

Yuichi bỏ lại một câu rồi vui sướng  đi lên lầu, bò lại Yuri ngồi đần mặt ra ở trên sofa. Cô thật không tin vào tai mình.

LÀ ANH EM TỐT!

"Ting!"

Tiếng chuông bào tin nhắn rất nhanh đã kéo Yuri trở về thực tại từ hư không (???). Cô nhìn vào điện thoại, khuôn mặt nhỏ ngày càng cau có hơn.

Lão già hắc ám!

"AAAAAAAAAAAAAAAAAAA"

"Cái quần què gì nữa?" 

Yuichi từ trên lầu thong thả đi xuống dưới nhìn con em mình. Được rồi, đây là vì cậu rảnh nên xuống khịa nó chứ không phải vì lo nên xuống coi đâu nhá!

Nghe tiếng động, Yuri ngước lên trên và vồ ngay lấy anh. Vâng, mọi người không nhầm đâu, là VỒ đấy. Đó cũng là lí do tại sao hai người họ té chổng vó ở dưới chân cầu thang, lập tức trở thành minh chức sống cho câu ' em ở đầu sông anh ở cuối sông'. 

"Đm đm đm!"

"Mắc gì chửi? có gì sủa nghe coi."

"Sầu vl! Tức vl! Ngán vl"

[ĐN Lớp Học Ám Sát] Xuyên không vào lớp học ám sát?!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ